Cách dùng Slickr thiết kế cover Facebook, YouTube

Slickr sẽ giúp bạn thiết kế ảnh bìa Facebook, YouTube… hay nhiều tài khoản khác hoàn toàn miễn phí mà người dùng không cần đăng ký tài khoản. Ứng dụng cung cấp các công cụ để bạn tự thiết kế ảnh bìa theo ý của mình, như các biểu tượng để chèn vào ảnh bìa, hoặc những hình ảnh theo các chủ đề khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo ảnh bìa trên Slickr.

Hướng dẫn dùng Slickr tạo ảnh bìa

Bước 1:

Trước hết người dùng truy cập vào trang web Slickr theo link dưới đây rồi nhấn Try Now nếu có.

https://slickr.vercel.app/app

Bước 2:

Tại giao diện thiết kế bạn sẽ nhìn thấy mẫu ảnh bìa được tạo sẵn. Chúng ta sẽ tiến hành thiết kế ảnh bìa của mình. Tại mục Home, bạn tiến hành chỉnh sửa tiêu đề, tagline, biểu tượng, hình nền cùng màu sắc và kiểu của chúng.

Mọi thay đổi đều sẽ được áp dụng ngay cho ảnh bìa bên cạnh để bạn theo dõi và thay đổi.

Chỉnh sửa nội dung ảnh bìa

Bước 3:

Trong trường hợp mà bạn muốn chèn thêm hình ảnh của mình thì nhấn chọn mục Uploads. Sau đó click đúp vào ảnh tải lên để chèn vào ảnh bìa.

Tải ảnh cá nhân

Mỗi một nội dung trong ảnh bìa khi click đúp sẽ có khung xanh bao quanh để di chuyển, có thể nhấn Delete để xóa nếu muốn.

Xóa đối tượng

Bước 4:

Tại mục Elements bạn chọn logo, biểu tượng để chèn vào ảnh bìa. Mỗi logo, biểu tượng đều có dấu bookmark để bạn đánh dấu sử dụng sau này.

Chèn logo

Bước 5:

mục Images bạn có thể lựa chọn nhiều hình ảnh theo các chủ đề khác nhau để thêm vào ảnh bìa. Cuối cùng sau khi đã chỉnh sửa xong thì nhấn Download. Lúc này sẽ hiển thị 3 định dạng ảnh để bạn tải xuống.

Chọn định dạng

Thứ Bảy, 07/08/2021 21:03
31 👨 243
0 Bình luận
Sắp xếp theo