Cách dùng Sharetxt.xyz chia sẻ tài liệu trực tiếp

Nếu ai cần làm việc với tài liệu theo nhóm thì luôn chọn Google Docs vì có thể chia sẻ tài liệu theo thời gian thực. Khi có bất kỳ ai nhập nội dung gì thì những người trong nhóm được chia sẻ tài liệu sẽ đều nhìn thấy phần nội dung chỉnh sửa đó. Nếu bạn muốn một công cụ khác với tính năng tương tự mà không cần đăng ký tài khoản thì có thể sử dụng Sharetxt.xyz.

Sharetxt.xyz hỗ trợ người dùng chia sẻ văn bản theo thời gian thực, hiển thị nội dung trực tiếp với những người nhận được link tài liệu. Khi bạn nhận được link thì đã có sẵn nội dung mà người khác đã nhập và chúng ta chỉ cần nhập tiếp nội dung của mình là xong. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Sharetxt.xyz chia sẻ tài liệu trực tiếp.

Hướng dẫn chia sẻ tài liệu trên Sharetxt.xyz

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào trang chủ của Sharetxt.xyz theo link dưới đây.

https://sharetxt.xyz/

Bước 2:

Tại giao diện trang người dùng nhấn nút Start để bắt đầu nhập nội dung muốn chia sẻ.

Giao diện Sharetxt.xyz

Bước 3:

Giao diện nhập nội dung của Sharetxt.xyz rất đơn giản, chỉ có 1 khung duy nhất và không có công cụ chỉnh sửa. Nên với trường hợp bạn chỉ muốn chia sẻ tài liệu chỉ có nội dung text thì có thể dùng công cụ này. Nhập nội dung rồi nhấn Save bên dưới để lưu lại.

Nhập nội dung

Chúng ta giữ nguyên giao diện trang và sao chép URL bên trên để gửi cho người muốn chia sẻ tài liệu.

Sao chép URL

Bước 4:

Khi người khác nhận được link và truy cập thì họ sẽ nhìn thấy nội dung mà chính bạn đã nhập để cùng chỉnh sửa.

Hiện nội dung chia sẻ

Bây giờ cả 2 bên cùng chỉnh sửa và nhấn nút Save thì ngay lập tức nội được đồng bộ với tất cả những thiết bị truy cập vào link chia sẻ tài liệu đó.

Chia sẻ nội dung trực tiếp

Nhìn chung Sharetxt.xyz chỉ phù hợp khi chúng ta chia sẻ tài liệu chỉ có nội dung text mà thôi. Hy vọng trong thời gian tới nhà sản xuất sẽ cung cấp thêm một số công cụ khác để soạn thảo nội dung được phong phú hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 09/12/2019 21:36
51 👨 442
0 Bình luận
Sắp xếp theo