Cách dùng SharePlay xem phim chung trên iPhone

Tính năng SharePlay trên iOS 15 sẽ giúp người dùng chia sẻ màn hình với nhau, xem chung một video hay một chương trình nào đó. Tính năng xem chung video SharePlay trên iOS 15 đã được cung cấp cho FaceTime để 2 người có thể xem video chung, thông qua việc chia sẻ màn hình. Hiện tại thì một số ứng dụng có thể sử dụng tính năng SharePlay trên iOS 15 như Apple TV+, Apple Music, Disney+, TikTok, HBO Max,… Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc dùng SharePlay xem phim chung trên iPhone.

Hướng dẫn dùng SharePlay trên iPhone

Bước 1:

Trước hết cả 2 thiết bị đều phải cập nhật lên iOS 15. Sau đó truy cập vào Cài đặt trên iPhone rồi chọn tiếp vào FaceTime.

Cài đặt trên iPhone

Bước 2:

Chuyển sang giao diện tiếp theo bạn nhấn vào mục SharePlay để sử dụng tính năng này. Tiếp đến, chúng ta sẽ cần kích hoạt tính năng SharePlay này để sử dụng trên thiết bị iOS 15.

Bước 3:

Trong giao diện gọi FaceTime bạn nhấn vào biểu tượng tượng góc phải thanh công cụ như hình dưới đây và chọn Share My Screen để chia sẻ màn hình.

Tiếp đến bạn chọn video hay phim trên những ứng dụng được hỗ trợ sử dụng tính năng SharePlay trên iOS 15.

Chia sẻ màn hình iPhone

Bước 4:

Người bên kia sẽ nhận được thông báo trên màn hình gọi FaceTime của họ và chỉ cần nhấn vào nút Open để mở màn hình được chia sẻ.

Mở màn hình iPhone

Ngay sau đó màn hình sẽ được chia sẻ tới đối phương để bạn theo dõi video cùng với nhau.

Màn hình iPhone đã chia sẻ

Bước 5:

Để dừng chia sẻ màn hình khi gọi video trên FaceTime hay dừng xem chung màn hình, bạn nhấn vào biểu tượng thời gian, sau đó chọn tiếp biểu tượng hình người và nhấn End SharePlay.

Dừng chia sẻ màn hình iPhone

Thứ Ba, 02/11/2021 21:03
51 👨 1.266
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng