Cách dùng Share me Files chia sẻ file Windows 10

Hỗ trợ chia sẻ file 1GB

Bên cạnh những phương thức chia sẻ file truyền thống như qua Gmail, dịch vụ lưu trữ đám mây, thì hiện tại có rất nhiều ứng dụng hay dịch vụ chia sẻ file nhanh chóng. Share me Files là ứng dụng chia sẻ cài đặt trên Windows 10, hỗ trợ người dùng lưu trữ hay chia sẻ file tối đa 1GB.

Chúng ta có thể gửi file từ máy tính lên điện thoại, cài đặt mật khẩu để ngăn chặn những tình huống download file trái phép, bảo mật toàn bộ file chia sẻ từ ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Share me Files chia sẻ file trên Windows.

Hướng dẫn dùng Share me Files gửi file Windows 10

Bạn nhấn vào link dưới đây để tải ứng dụng Share me Files rồi cài đặt trên máy tính.

Bước 1:

Trong giao diện Upload File, người dùng có thể nhấn vào nút dấu cộng ở giữa để tải file từ máy tính, hoặc kéo và thả file vào giao diện.

Lưu ý người dùng chỉ được tải 1 file 1 lần mà thôi, không giới hạn định dạng file tải.

Tải file lên Share me Files

Bước 2:

Sau khi tải file lên người dùng sẽ có thêm những tùy chọn khác nhau.

  • One download: Sử dụng nếu muốn file tự động xóa sau khi tải xuống 1 lần. Bạn có thể giới hạn người tải và chỉ được tải file 1 lần mà thôi.
  • Storage time: Chọn thời gian lưu trữ file.
  • Protect file: Bảo vệ file bằng mật khẩu được tạo sẵn bằng ứng dụng.
  • Send by mail: Gửi email link tải file. Nhấn Options rồi nhập tên người gửi tại Sender name, địa chỉ email người nhận tại Receiver email.

Cuối cùng nhấn Upload file và chờ quá trình tải file lên hệ thống hoàn thành.

Tùy chọn cho file tải

Bước 3:

Khi quá trình tải xong chúng ta sẽ nhận được link tải file để bạn có thể chia sẻ cho người khác. Nhấn Copy link để sao chép link tải file. Bên dưới là mã để download file trên ứng dụng.

Trong trường hợp bạn gửi email thì người nhận sẽ nhận được link tải file, mã key, mật khẩu nếu đã thiết lập, kèm theo thời gian kết thúc tải file.

Link tải file

Bước 4:

Để tải file với những thiết bị cũng cài đặt ứng dụng Share me Files, nhấn nút Download phía trên cùng góc trái. Tiếp đó nhập mã key nhận được, mật khẩu nếu có, rồi nhấn Download file.

Download file

Nếu tải trên trình duyệt thì click vào link nhận được, nhập mật khẩu nếu có rồi nhấn Download.

Tải file trên trình duyệt

Bước 5:

Để quản lý toàn bộ các file trên Share me Files, nhấn chọn vào biểu tượng list để xem danh sách các file đã chia sẻ, mã file hay mật khẩu tạo cũng sẽ hiển thị đầy đủ. Nếu muốn xóa thì nhấn biểu tượng thùng rác.

Danh sách file tạo

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 26/07/2018 21:00
51 👨 1.272
0 Bình luận
Sắp xếp theo