Cách dùng Share 2 Print in ảnh, nội dung trên Windows 10

Cho ứng dụng UWP không hỗ trợ in

Nhiều ứng dụng hỗ trợ thêm tính năng in, nhưng một số ứng dụng lại không như tính năng vẽ hình Ink của Microsoft Edge chẳng hạn. Nếu bạn muốn thêm tùy chọn in thì có thể cài đặt thêm ứng dụng Share 2 Print. Đây là ứng dụng hỗ trợ in trên tất cả các ứng dụng UWP không có tính năng in, hay ứng dụng đã có tính năng in. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng ứng dụng Share 2 Print trên Windows 10.

Cách dùng tính năng in bằng Share 2 Print

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài đặt ứng dụng Share 2 Print trên Windows 10.

Bước 2:

Mở nội dung muốn in hoặc bất cứ hình ảnh nào muốn in. Sau đó nhấn vào biểu tượng share trên trình duyệt Microsoft Edge và chọn ứng dụng Share 2 Print trong danh sách các ứng dụng hiển thị.

Nhấn biểu tượng Share

Bước 3:

Hiển thị giao diện nội dung in trên Share 2 Print. Tại đây người dùng nhấn chọn vào nút Print Now để tiến hành in nội dung đã chọn.

Nhấn nút Print

Chuyển sang giao diện thiết lập nội dung in. Tại đây người dùng sẽ thấy tên máy in sử dụng đang kết nối với máy tính. Nếu máy tính liên kết với nhiều máy in khác, người dùng có thể đổi sang máy in khác. Hiện tại ứng dụng Share 2 Print chỉ hỗ trợ in một trang trên hình ảnh và tài liệu mở bằng ứng dụng UWP mà thôi.

Thiết lập in

Mặc dù hiện tại ứng dụng Share 2 Print chỉ hỗ trợ in một trang của một tài liệu, nhưng với những ứng dụng UWP không có tính năng in, thì Share 2 Print giúp ích cho người dùng rất nhiều. Chúng ta chỉ cần lựa chọn biểu tượng chia sẻ trên trình duyệt Microsoft Edge để chọn ứng dụng Share 2 Print là xong.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 01/03/2019 18:16
52 👨 408
0 Bình luận
Sắp xếp theo