Cách dùng Resizing chỉnh ảnh trực tuyến

Để chỉnh sửa hình ảnh chúng ta có rất nhiều chọn lựa khác nhau. Bạn có thể sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop, những trang web trực tuyến sửa ảnh hoàn toàn miễn phí như Resizing.app chẳng hạn. Resizing.app mang tới người dùng dịch vụ chỉnh sửa ảnh đơn giản, cơ bản, hoàn toàn miễn phí nhưng lại rất tiện lợi khi bạn có thể thực hiện nhiều thao tác cùng lúc.

Theo đó khi bạn sử dụng Resizing.app sẽ có tùy chọn thay đổi kích thước của hình ảnh, nén dung lượng của hình ảnh hoặc đổi định dạng hình ảnh sang những định dạng khác. Mọi tùy chọn thay đổi đều được thực hiện trên cùng 1 giao diện và được hoàn thành sau 1 lần click chuột mà thôi. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu bạn đọc cách sử dụng Resizing.app chỉnh sửa ảnh.

Hướng dẫn chỉnh ảnh trên Resizing.app online

Bước 1:

Người dùng truy cập theo link dưới đây để vào trang chủ của Resizing.app.

https://resizing.app/

Tại giao diện trang chủ người dùng nhấn vào Choose file để tải hình ảnh lên. Trang web hỗ trợ hình ảnh định dạng PNG, JPEG, BMP, TIFF, GIF, WEBP.

Tải hình ảnh

Bước 2:

Sau khi tải ảnh lên bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh với các tùy chọn chỉnh sửa. Tại Resize image người dùng tiến hành thay đổi kích thước cho ảnh, gồm chỉ chiều rộng (Width only) hoặc chỉ đổi chiều cao (Height only). Ngoài ra cũng có nhiều tùy chọn khác trong danh sách hiển thị.

Chỉnh kích thước

Phần Optimize sẽ dùng thanh trượt để chọn mức độ nén cho hình ảnh. Càng kéo về Max thì mức độ nén càng cao. Nhìn chung Resizing.app không tập trung quá nhiều vào việc nén dung lượng ảnh, nên nếu muốn người dùng có thể sử dụng thêm các công cụ nén hình ảnh khác. Nếu không muốn nén thì để nguyên tại None.

Nén hình ảnh

Phần Convert to chúng ta lựa chọn định dạng ảnh muốn chuyển đổi sang. Lưu ý người dùng có thể sử dụng tất cả các tùy chọn thay đổi cho ảnh, hoặc chỉ áp dụng 1 trong 3 tùy chỉnh đều được.

Convert hình ảnh

Bước 3:

Cuối cùng bạn nhấn nút Save để lưu lại hình ảnh mới. Hình ảnh ngay lập tức được tải xuống máy tính của bạn.

Lưu hình ảnh

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 13/10/2019 09:23
4,73 👨 573
0 Bình luận
Sắp xếp theo