Cách dùng Remini khôi phục ảnh bị mờ, nhòe hình

Tình trạng ảnh chụp bị nhòe, vỡ hình không phải hiếm gặp ngay cả khi bạn chụp ảnh bằng điện thoại hay bằng máy chụp ảnh. Để khắc phục ảnh chụp mờ trên điện thoại, hay khôi phục ảnh bị mờ, nhòe hình thì bạn có thể sử dụng một số công cụ hỗ trợ như Remini chẳng hạn.

Remini sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để làm rõ nét, khôi phục và nâng cao chất lượng hình ảnh. Việc làm của bạn rất đơn giản, đăng tải hình ảnh muốn khôi phục lên trang web và sau đó chờ đợi kết quả là xong. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Remini khôi phục ảnh bị mờ.

Cách dùng Remini khôi phục ảnh bị mờ

Bước 1:

Remini có phiên bản trên điện thoại lẫn máy tính để chúng ta sử dụng. Bài viết này sẽ thử trên bản Remini trên web. Nếu bạn muốn dùng Remini trên điện thoại thì nhấn vào link dưới đây để truy cập.

Bước 2:

Tại giao diện trang web Remini, chúng ta kéo và thả hình ảnh vào đây hoặc nhấn biểu tượng mũi tên để tải hình ảnh lên trang web.

Đăng tải ảnh lên Remini

Bước 3:

Chúng ta chờ một lát để hệ thống tải hình ảnh lên và tiến hành xử lý hình ảnh, nâng cao chất lượng hình ảnh cho ảnh chụp bị mờ.

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh được khắc phục với chất lượng hình ảnh rõ nét hơn rất nhiều so với hình ảnh cũ trước đó mà chúng ta đăng tải.

Remini sẽ giúp bạn đối chiếu hình ảnh trước và sau khi được phục hồi thông qua thanh dọc màu trắng như hình dưới đây.

Remini khắc phục ảnh mờ

Lưu ý với người dùng, khi bạn dùng bản Remini trên máy tính sẽ có chèn logo của trang web, nhưng khi dùng bản Remini trên điện thoại thì không có.

Bước 4:

Bên dưới là thanh điều chỉnh phóng to hoặc thu nhỏ hình ảnh để bạn có thể theo dõi hình ảnh ở kích thước mà mình muốn. Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn vào biểu tượng dấu cộng hoặc trừ để điều chỉnh mức độ thu phóng hình ảnh.

Thanh chỉnh phóng to thu nhỏ ảnh

Bước 5:

Để tải hình ảnh đã được khôi phục, chúng ta nhấn vào nút Download như bình thường. Nếu muốn tải ảnh mới lên thì nhấn vào nút Upload New để tiến hành phục hồi lại ảnh mới khác.

Tải ảnh trên Remini

Chủ Nhật, 05/06/2022 08:14
31 👨 671
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web