Cách dùng Pixelied Convert convert ảnh hàng loạt

Pixelied Convert là dịch vụ cho phép bạn chuyển đổi hàng loạt hình ảnh cùng lúc hoàn toàn miễn phí, không cần phải đăng ký tài khoản hay có bất kỳ giới hạn nào. Có rất nhiều công cụ chuyển đổi định dạng ảnh, nhưng sẽ có giới hạn về số lượng file tải lên hoặc bạn phải đăng ký tài khoản thì mới sử dụng được. Với Pixelied Convert thì mọi thao tác đơn giản hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Pixelied Convert convert hình ảnh hàng loạt.

Hướng dẫn dùng Pixelied Convert convert ảnh

Bước 1:

Trước hết người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ Pixelied Convert.

https://pixelied.com/convert/

Tại giao diện trang web này người dùng nhấn vào Choose files để tải hàng loạt hình ảnh lên, hoặc kéo và thả hình ảnh vào giao diện Pixelied Convert.

Tải hình ảnh lên Pixelied Convert

Bước 2:

Khi đó trang web sẽ tự động nhận dạng định dạng hình ảnh bạn tải lên là gì. Hoặc bạn có thể chọn định dạng sẵn cho hình ảnh rồi sau đó tải hình ảnh lên tại Convert. Sau đó tại To chọn định dạng file sau khi bạn muốn chuyển đổi.

Pixelied Convert hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa các hình ảnh thuộc định dạng JPG, PNG, SVG, WebP, GIF, AVIF, TIFF.

Chọn định dạng ảnh trên Pixelied Convert

Bước 3:

Sau khi tải hình ảnh lên Pixelied Convert, bạn có thể tải thêm nhiều hình ảnh muốn chuyển đổi lên bằng cách nhấn vào Choose More Files. Hoặc xóa hình ảnh trong danh sách đã tải lên bằng cách nhấn vào dấu x để xóa.

Danh sách ảnh trên Pixelied Convert

Bước 4:

Ngoài ra bạn cũng có thể nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa Settings để điều chỉnh chất lượng hình ảnh sau khi chuyển đổi. Cuối cùng người dùng nhấn Start Conversion để tiến hành quá trình chuyển đổi.

Chuyển đổi ảnh trên Pixelied Convert

Bước 5:

Sau khi chuyển đổi xong thì bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh với định dạng mới, kèm theo đó là một vài tùy chọn bao gồm:

  • Download: Tải xuống hình ảnh này.
  • Download All: Tải xuống tất cả hình ảnh trong tệp nén zip.
  • Edit: Chỉnh sửa hình ảnh này bằng công cụ của Pixelied Editor.

Tải ảnh trên Pixelied Convert

Giao diện chỉnh sửa hình ảnh của Pixelied Editor cũng rất chuyên nghiệp với rất nhiều công cụ chỉnh sửa như hình dưới đây. Bạn có thể điều chỉnh lại hình ảnh và sau đó ảnh mới sẽ được lưu lại để chúng ta tải xuống.

Chỉnh sửa ảnh trên Pixelied Convert

Thứ Ba, 10/05/2022 20:44
31 👨 277
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web