Cách dùng PhotoRoom tách nền ảnh trên điện thoại

Ứng dụng PhotoRoom trên điện thoại có tính năng xóa nền ảnh để thay bằng nền ảnh khác, tạo nên một bức ảnh sinh động hơn theo ý bạn. Ngoài ra ứng dụng còn có tính năng thiết ảnh bìa cho các tài khoản mạng xã hội, hoặc thiết kế hình ảnh cho rất nhiều mục đích khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng PhotoRoom tách nền ảnh trên điện thoại.

Hướng dẫn dùng PhotoRoom tách nền ảnh

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng PhotoRoom cho điện thoại theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Trong giao diện ứng dụng, trước hết bạn nhấn vào Bắt đầu từ ảnh để tải hình ảnh cần tách nền. Lúc này chuyển sang giao diện album ảnh trên điện thoại. Bạn có thể lựa chọn hình ảnh có sẵn trong album hoặc chụp ảnh trực tiếp để xóa nền.

Sau khi tải hình ảnh lên PhotoRoom thì ứng dụng sẽ tiến hành tách nền ảnh. Bạn chờ trong giây lát để quá trình này hoàn thành.

Bước 3:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy ảnh được tách nền với chủ thể hình ảnh như hình dưới đây. Ứng dụng sẽ tự động ghép chủ thể với background mới, tại mục Mẫu là nền đơn giản và ảnh trong suốt.

Ghép background cho ảnh

Bạn kéo xuống bên dưới sẽ thấy có rất nhiều chủ đề hình ảnh với background đã thay đổi. Bạn có thể sử dụng ngay những hình ảnh này để tải xuống.

Bước 4:

Nếu bạn muốn tự thay nền bằng ảnh mình chọn thì nhìn lại mục Mẫu, nhấn vào dạng ảnh trong suốt. Đầu tiên nhấn vào mục Con người để thay đổi lại chủ thể trong ảnh.

Điều chỉnh chủ thể

Lúc này bạn có thể điều chỉnh lại chủ thể, như phóng to hoặc thu nhỏ chủ thể, thêm viền bóng mờ cho chủ thể. Mọi thay đổi đều được áp dụng ngay lên ảnh và muốn hủy thì nhấn vào mũi tên xoay để đổi.

Bước 5:

Tiếp đến nhấn vào mục Bối cảnh để thay ảnh nền cho hình ảnh trên PhotoRoom. Chúng ta nhấn vào tùy chọn Thay thế và sau đó hiển thị album ảnh để chọn background. Bạn chọn ảnh nền nào thì ảnh sẽ được áp dụng ngay bên trên để chúng ta thấy.

Bước 6:

Tiếp đến bạn có thể viết chữ vào ảnh theo ý mình. Nhấn vào Văn bản để nhập chữ và sau đó thay đổi lại kiểu chữ, kích cỡ, vị trí hiển thị, đổi màu chữ.

Bước 7:

Khi đã hoàn thành xong việc thay nền ảnh thì bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên chia sẻ ảnh. Khi đó ứng dụng PhotoRoom hiển thị rất nhiều tùy chọn để chia sẻ ảnh, bạn nhấn vào biểu tượng Ảnh để lưu vào album ảnh trên thiết bị là xong.

Thứ Sáu, 20/05/2022 20:33
31 👨 1.524
0 Bình luận
Sắp xếp theo