Cách dùng Owly Mail tạo email ảo

Owly Mail hỗ trợ bạn tạo email ảo thay vì sử dụng email chính để đăng ký tài khoản, sử dụng một lần, tránh trường hợp bạn bị spam tin nhắn quá nhiều từ những dịch vụ đăng ký. Ngoài tình trạng spam email quảng cáo, khi dùng email chính của bạn chúng ta cũng thường hay nhận được email từ những trang web hay dịch vụ mà bạn đã đăng ký tài khoản như email từ Facebook chẳng hạn. Thường thì nếu bạn không muốn nhận email kiểu đó thì cần phải hủy theo dõi email trong Gmail, nhưng khá mất thời gian. Chúng ta hoàn toàn có thể rút gọn thao tác thông qua việc sử dụng những dịch vụ tạo email ảo như Owly Mail chẳng hạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tạo email ảo trên Owly Mail.

Hướng dẫn tạo email ảo trên Owly Mail

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Owly Mail.

https://owlymail.com/

Tại giao diện này bạn sẽ thấy có 2 tùy chọn tạo email, đó là bạn nhập email với đuôi email có sẵn là @owlymail.com rồi nhấn Create hoặc chúng ta có thể dùng email ngẫu nhiên qua Random.

Tùy chọn tạo email

Bước 2:

Sau khi đã tạo được email ảo rồi thì bạn sử dụng email này để đăng ký tài khoản, hay thậm chí gửi email cho người khác cũng được. Trang web sẽ đưa bạn tới giao diện email để chúng ta nhấn email nếu có.

Email được gửi tới sẽ hiển thị ở cột bên trái như hình. Nếu không thấy email bạn có thể nhấn Refresh để làm mới giao diện. Trong trường hợp có nhiều email thì chúng ta có thể tìm nhanh qua thanh tìm kiếm.

Email gửi tới

Owly Mail chỉ có tùy chọn cho phép bạn đọc email được gửi đến, hoặc lưu các tập tin được đính kèm như hình ảnh, văn bản… Nếu muốn lưu toàn bộ email xuống dưới định dạng eml thì bạn nhấn vào biểu tượng đĩa mềm.

Lưu ý, số lượng email ảo được tạo không giới hạn số lượng.

Đọc email

Xem thêm:

Thứ Tư, 05/08/2020 21:37
31 👨 353
0 Bình luận
Sắp xếp theo