Cách du lịch thế giới ngay trên Windows 10

Các vị trí được thu nhỏ qua camera

Nếu bạn muốn ngắm nhìn toàn thế giới, du lịch vòng quanh thế giới mà không muốn phải di chuyển nhiều, với giá vô cùng “rẻ” thì ứng dụng Online IP Cameras PRO trên Windows 10 sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Ứng dụng sẽ giúp chúng ta ngắm nhìn thế giới với hàng trăm, hàng ngàn địa điểm, các thành phố bằng những hình ảnh được thu hình trực tiếp qua camera. Bạn sẽ biết đến những thành phố nổi tiếng ở từng khu vực, những kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ, những khu du lịch hấp dẫn,…

Cả thế giới sẽ được thu gọn lại ngay trên máy tính mà bạn chẳng cần phải đi đâu xa. Đặc biệt ứng dụng có thêm tùy chỉnh như thêm, xóa camera tùy ý người dùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng ứng dụng Online IP Cameras PRO trên Windows 10.

Hướng dẫn dùng Online IP Cameras PRO Windows 10

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng theo link dưới đây và tiến hành cài đặt trên thiết bị.

Bước 2:

Giao diện chính của ứng dụng sẽ có các phần là Random, Top Rated, Reecent và Favorites.

Giao diện ứng dụng

Với phần Random sẽ hiển thị ngẫu nhiên vị trí mà ứng dụng hỗ trợ. Hình ảnh xem trước sẽ đi kèm với tên nước cũng như địa điểm để người dùng được biết. Ngoài ra người dùng cũng có thể nhập vị trí muốn xem vào khung Search camera.

Tìm kiếm camera

Bước 3:

Nhấn vào vị trí nào muốn xem. Bên dưới giao diện sẽ là thanh công cụ tùy chỉnh cho người dùng.

  • Biểu tượng mũi tên ở bên phải ngoài cùng: chuyển tiếp camera, hoặc lùi camera.
  • Biểu tượng trái tim (Add to Favorites): đánh dấu nếu yêu thích địa điểm này.
  • Biểu tượng ngôi sao (Rate): bình chọn chất lượng camera cho địa điểm.
  • Biểu tượng máy ảnh (Take a screenshot): chụp ảnh màn hình và lưu trong mục Pictures.
  • Biểu tượng bảng vẽ (Inking): mở công cụ vẽ để thêm nội dung nếu muốn.

Chỉnh sửa hình ảnh

Bước 4:

Mục Rated sẽ hiển thị các camera trong top bình chọn. Chúng ta cũng có thể thay đổi hình ảnh cho camera nếu không hiển thị, bằng cách nhấn chuột phải vào camera rồi chọn Delete để xóa, hoặc Edit để cập nhật lại link cho camera.

Nếu muốn thêm hình ảnh cho địa điểm mà bạn thích thì nhấn vào nút dấu cộng bên dưới giao diện. Xuất hiện giao diện Add new camera để nhập tên địa điểm tại Name, địa chỉ camera tại Link. Cuối cùng nhấn Done để lưu lại.

Để lấy link của camera, nhấn chọn Select và chọn địa điểm, nhấn biểu tượng cây bút để thêm địa điểm.

Thêm camera

Bước 5:

Phần Recent sẽ là những địa điểm mà người dùng đã xem trên ứng dụng. Phần Favorites là những địa điểm mà người dùng yêu thích. Ngoài ra khi nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm ngang chọn Settings, chúng ta có thể sử dụng Windows Hello hoặc mã PIN đã thiết lập để bảo vệ ứng dụng.

Phần Language để thay đổi ngôn ngữ và Sceenshot can be saved để thay đổi đường dẫn lưu ảnh chụp màn hình.

Tùy chỉnh ứng dụng

Với ứng dụng Online IP Cameras PRO trên Windows 10, người dùng có thể nhìn ngắm toàn cảnh trên thế giới. Từng camera sẽ có hình ảnh xem trước và tên vị trí để chúng ta chọn lựa dễ dàng. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có thêm tính năng bảo mật hữu ích.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 05/07/2018 20:55
51 👨 556
0 Bình luận
Sắp xếp theo