Cách dùng Monkey Stories học tiếng Anh cho trẻ

Monkey Stories là ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ qua truyện đọc hay sách nói với những bộ truyện hấp dẫn, bổ ích, giúp trẻ có thêm nhiều kiến thức từ vựng mà vẫn mang lại không khí học hấp dẫn. Ứng dụng triển khai hệ thống dạy học và các khóa học cho các bé với nhiều độ tuổi khác nhau. Các bài học trong Monkey Stories rất phong phú, hấp dẫn, thêm nhiều nội dung khác nhau với mục đích tăng tương tác giữa các bé với ứng dụng, giúp việc học tiếng hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Monkey Stories học tiếng Anh cho trẻ.

Hướng dẫn dùng Monkey Stories học tiếng Anh

Bước 1:

Trước hết chúng ta tải ứng dụng Monkey Stories cho điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến bạn mở ứng dụng, giao diện đầu tiên chọn ngôn ngữ Tiếng Việt. Sau đó, tiến hành đăng ký tài khoản của bạn thông qua số điện thoại.

Đăng ký Monkey Stories
Nhập thông tin tài khoản Monkey Stories

Bước 3:

Sau đó lựa chọn độ tuổi của bé để có giáo trình học phù hợp.

Chọn độ tuổi cho bé

Bước 4:

Hiển thị giao diện chính của ứng dụng Monkey Stories. Trước hết tại mục Đọc, chúng ta lựa chọn cấp độ học phù hợp cho các bé.

Sau khi lựa chọn cấp độ học phù hợp sẽ hiện các bộ truyện để đọc cho bé. Cha mẹ có thể lựa chọn truyện ngẫu nhiên hoặc lựa chọn truyện theo chủ đề.

Chọn cấp độ cho truyện đọc
Chọn chủ đề truyện đọc

Bước 5:

Lúc này bạn chọn tiếp tới bộ truyện thú vị muốn đọc cho bé nghe.

Mỗi một truyện đọc sẽ có dung lượng khác nhau và chúng ta cần phải tải xuống kho dữ liệu của ứng dụng để nghe và đọc theo.

Danh sách truyện đọc
Tải truyện xuống tài khoản
Đọc truyện cho các bé

Bước 6:

Nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang sẽ hiển thị các tùy chọn như hình dưới đây.

Tùy chọn cho truyện đọc

Bước 7:

Quay trở lại giao diện chính, nhấn vào mục Học và lựa chọn khóa học gồm Reading Comprehension (Đọc hiểu) và Monkey Phonics (Học ngữ âm).

Chọn mục Học trong Monkey Stories

Tùy vào từng khóa học thì nội dung học sẽ khác nhau, chẳng hạn với bài học ngữ âm thì các bé sẽ biết cách phát âm từ hoặc chữ cái nào đó.

Học ngữ âm trên Monkey Stories

Bước 8:

Tiếp đến bạn nhấn vào mục Nghe để nghe kể những câu truyện cổ tích hay những bài thơ theo các chủ đề khác nhau.

Học Nghe trên Monkey Stories

Bạn cũng chọn truyện đọc và tải truyện xuống. Sau đó nhấn và biểu tượng play để nghe cách phát âm cho từng từ như thế nào.

Tải bài nghe trên Monkey Stories
Nội dung bài nghe

Bước 9:

Phần Học liệu thì bạn có thể lựa chọn khóa học để tải tài liệu xuống qua địa chỉ email. Học liệu sẽ được tải dưới định dạng PDF.

Học liệu trên Monkey Stories
Lựa chọn học liệu muốn tải

Bạn nhập địa chỉ email và sau đó nhấn vào Xác nhận để bên hệ thống Monkey Stories gửi tài liệu học theo chủ đề và nội dung đã lựa chọn.

Nhập email nhận tài liệu

Thứ Tư, 01/12/2021 21:04
31 👨 485
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập