Cách dùng Microsoft Math Solver giải Toán nhanh

Ứng dụng giải Toán Microsoft Math Solver giúp các bạn học sinh chụp ảnh nhanh các bài toán và có ngay được lời giải hay thậm chí đồ thị hàm số. Microsoft Math Solver cùng với rất nhiều ứng dụng học Toán khác đang trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho các em học sinh khi có thêm nguồn tham khảo chất lượng để học Toán. Ứng dụng cung cấp 3 cách để nhập nội dung, đó là quét chữ viết trực tiếp, vẽ lên ứng dụng và nhập bài toán vào ứng dụng. Điều này giúp các bạn học sinh dễ dàng hơn trong việc sử dụng nguồn tài liệu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách giải Toán trên Microsoft Math Solver.

Hướng dẫn dùng Microsoft Math Solver

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Microsoft Math Solver cho Android và iOS theo link dưới đây.

Sau đó chúng ta cần đồng ý để ứng dụng sử dụng camera trên thiết bị.

Bước 2:

Bây giờ bạn chọn cách thức lấy nguồn tài liệu, bài tập toán. Chẳng hạn chúng ta chụp ảnh bài toán, sử dụng khung màu xanh để căn chỉnh đúng vùng chụp rồi nhấn nút tròn bên dưới.

Ngay lập tức ứng dụng sẽ quét bài toán và bạn sẽ có đáp án. Với những bài toán vẽ đồ thị thì ứng dụng cũng hiển thị rõ.

Vẽ đồ thị

Bước 3:

Chuyển sang mục Vẽ, bạn sử dụng bút để vẽ bài toán cần giải, để xóa bài toán nhấn biểu tượng thùng rác và dùng tẩy để xóa nét vẽ sai.

Khi bạn vẽ bài toán thì ứng dụng sẽ hiển thị đúng nội dung bài toán theo những gì bạn vẽ. Nhấn biểu tượng gửi để giải toán. Sau đó chúng ta cũng có lời giải cần thiết. Với những bài có đồ thị thì chúng ta nhấn mũi tên 2 chiều để xem chi tiết hơn.

Bước 4:

Với mục Nhập thì chúng ta có sẵn bảng để nhập các giá trị cho bài toán. Khi nhập xong thì nhấn biểu tượng gửi để xem lời giải.

Bước 5:

Quay lại giao diện chính nhấn vào biểu tượng hình bút để vào giao diện Ghi chú. Tại giao diện này bạn sẽ có một số bài toán để tự giải và các mục khác.

Bước 6:

Trong giao diện chính nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để truy cập vào mục Cài đặt. Lúc này bạn có thể thay đổi giao diện sáng hoặc tối, màn hình bắt đầu của ứng dụng.

Giao diện Cài đặt

Xem thêm:

Thứ Sáu, 12/06/2020 21:59
51 👨 3.559
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập