Cách dùng Max Converter convert video, âm thanh, hình ảnh

Hỗ trợ nhiều tính năng chuyển đổi

Những phần mềm chuyển đổi hay các công cụ chuyển đổi file online hiện nay rất nhiều để chúng ta chọn lựa. Bạn dễ dàng chọn công cụ chuyển đổi cho riêng 1 loại tập tin, hay công cụ hỗ trợ chuyển đổi định dạng của nhiều tập tin như Max Converter.

Max Converter là trang web trực tuyến có các công cụ chuyển đổi định dạng riêng biệt cho video, âm thanh và hình ảnh hoàn toàn miễn phí. Những file được tải lên trang chủ Max Converter đều được bảo mật và xóa ngay sau khi quá trình chuyển đổi hoàn thành. Số lượng định dạng mà Max Converter hỗ trợ với video, âm thanh và hình ảnh là rất nhiều. Do Max Converter là trang trực tuyến nên bạn có thể sử dụng trên máy tính lẫn trên điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Max Converter chuyển đổi định dạng tập tin.

1. Hướng dẫn convert video trên Max Converter

Max Converter hỗ trợ các định dạng video MP4, MPEG, AVI, MOV, FLV, WEBM, M4V, WMV, MKV, 3GP.

Bước 1:

Người dùng truy cập vào trang chủ của Max Converter theo link dưới đây rồi nhấn vào phần Video Converter để chuyển đổi định dạng video.

  • https://maxconverter.net/

Chuyển đổi định dạng video

Bước 2:

Trong giao diện sau đó chúng ta nhấn chọn vào Open file browser để tải video trực tiếp từ máy tính, hoặc kéo và thả video vào trong giao diện.

Tải file video

Bước 3:

Tiếp đến tại phần Output format chúng ta lựa chọn định dạng video hoặc chuyển đổi video sang âm thanh nếu muốn. Cuối cùng nhấn nút Convert bên dưới để tiến hành chuyển đổi định dạng.

Chọn định dạng video

Bước 4:

Quá trình upload file lên trang chủ và tiến hành convert sẽ diễn ra ngay sau đó.

Tiến hành convert

Kết thúc bạn nhấn vào nút Download để tải file xuống sau khi định đổi dạng hoàn thành.

Download video convert

2. Hướng dẫn convert âm thanh trên Max Converter

Trang web hỗ trợ định dạng âm thanh gồm MP3, AIFF, WAV, WMA, AAC, M4A, FLAC, OGG.

Bước 1:

Tại giao diện chúng ta nhấn chọn vào Audio Converter để tiến hành chuyển đổi định dạng âm thanh.

Chuyển đổi âm thanh

Bước 2:

Tiếp đến chúng cũng tải file âm thanh lên giao diện trang để tải lên trang chủ Max Converter. Người dùng nhấn vào phần Outout format để chọn định dạng âm thanh tại phần Audio. Cuối cùng nhấn Convert để chuyển đổi.

Chọn định dạng âm thanh

Quá trình chuyển đổi định dạng cũng được tiến hành ngay sau đó để chúng ta tải file âm thanh xuống

Tải âm thanh sau convert

3. Hướng dẫn chuyển đổi ảnh trên Max Converter

Max Converter hiện tại chỉ hỗ trợ những định dạng ảnh phổ biến gồm PNG, JPG/JPEG mà thôi.

Bước 1:

Tại giao diện trang chủ của Max Converter, người dùng nhấn vào công cụ Image Converter để tiến hành chuyển đổi định dạng hình ảnh.

Tải file âm thanh

Chúng ta tải hình ảnh lên trang chủ của Max Converter, sau đó lựa chọn định dạng ảnh muốn chuyển đổi sang. Tiếp tục nhấn nút Convert ở bên dưới.

Chọn định dạng ảnh

Bước 2:

Sau khi chuyển đổi định dạng hình ảnh thành công, nhấn nút Download để tải hình ảnh.

Tải ảnh sau chuyển đổi

Bên cạnh những công cụ chuyển đổi định dạng đa phương tiện, Max Converter còn có thêm 3 tính năng khác hỗ trợ cho nhà phát triển gồm JSON Formatter để chuyển đổi định dạng JSON thành định dạng đọc được, URL Encoder để chuyển đổi sang định dạng được mã hóa URL và URL Decoder để giải mã chuỗi URL có thể đọc được.

Tính năng hỗ trợ nhà phát triển

Max Converter có cách dùng rất đơn giản và thực hiện quá trình chuyển đổi nhanh chóng. Bạn không cần phải cài đặt, hay tìm kiếm công cụ chuyển đổi riêng biệt mà Max Converter hỗ trợ convert định dạng cho cả hình ảnh, âm thanh và video.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 21/02/2019 21:25
52 👨 939
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm chuyển đổi