Cách dùng Lịch ngày tốt xem ngày Hoàng đạo

Ứng dụng Lịch ngày tốt sẽ giúp bạn xem lịch âm dương, ngày giờ Hoàng đạo để làm những công việc trọng đại như xuất hành, khai xuân, mở cửa hàng, cưới hỏi,... Với ứng dụng này, người dùng sẽ dễ dàng tra cứu thay vì phải xem bằng quyển Lịch vạn sự. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp thêm rất nhiều thông tin hữu ích khác tới người dùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Lịch ngày tốt trên điện thoại.

Hướng dẫn dùng Lịch ngày tốt, lịch vạn sự 2022

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Lịch ngày tốt trên điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Đây là giao diện đầu tiên của ứng dụng. Lịch sẽ hiển thị thông tin của ngày hôm nay, bên trên là tùy Chọn tháng và Chọn ngày để bạn lựa chọn xem tùy thích.

Bước 3:

Trong giao diện lịch ngày bạn nhấn vào Chi tiết để xem thông tin ngày giờ Hoàng đạo. Ứng dụng sẽ có phần từng bước xem ngày tốt để bạn tra ngày Hoàng đào phù hợp nhất với bản mệnh của mình.

Chúng ta tiếp tục kéo xuống bên dưới để xem nhiều thông tin khác như sao tốt, sao xấu, hướng xuất hành,... rất chi tiết để bạn tham khảo.

Xem sao xấu sao tốt

Bước 4:

Trong một ngày cụ thể khi bạn nhấn và biểu tượng 3 dấu chấm sẽ hiển thị 2 tùy chọn là tạo sự kiệnđổi ngày. Tạo sự kiện có thể chọn theo lịch dương, hoặc lịch âm.

Đổi ngày sẽ dịch từ ngày âm sang ngày dương, hoặc ngược lại để bạn tra cứu ngày mình cần.

Đổi ngày

Bước 5:

Khi nhấn vào mục Lịch tháng thì bạn sẽ nhìn thấy các sự kiện trong nước và ngoài nước rất chi tiết.

Sự kiện trong một tháng

Bước 6:

Mục Tin tức là một số bài báo về phong tục tập quán, tử vi theo từng ngày.

Mục Tin tức

Bước 7:

Mục Khám phá sẽ có nhiều nội dung khác để bạn tìm hiểu như mục Tử vi có xông đất năm mới, xem sao hạn, xem tình duyên, tuổi xây nhà,....

Mục Khám phá

Ngày giờ tốt có lựa chọn xem ngày động thổ, ngày xuất hành, ký hợp đồng,...

Phong thủy có lựa chọn xem hướng nhà, phòng ngủ,...

Xem phong thủy

Cuối cùng là mục 12 con giáp với tử vi cho 1 tuổi con giáp cụ thể và theo cung Hoàng đạo.

Nhìn chung thì ứng dụng Lịch ngày tốt rất chi tiết để bạn tra cứu thông tin ngày giờ Hoàng đạo mà mình cần, kèm theo đó là rất nhiều thông tin hữu ích khác.

Chủ Nhật, 23/01/2022 08:36
31 👨 382
0 Bình luận
Sắp xếp theo