Cách dùng Kiwi truy cập Gmail trực tiếp trên Windows 10

Không cần truy cập vào website

Kiwi for Gmail là công cụ giúp bạn có thể quản lý, truy cập giao diện Gmail cũng như một số ứng dụng của Google ngay trên giao diện của máy tính Windows, mà người dùng không cần phải truy cập vào website của Google.

Thường khi bạn sử dụng các ứng dụng Google Apps, các ứng dụng web sẽ được hoạt động ở một cửa sổ riêng biệt và độc lập, công cụ Kiwi cũng tương tự như vậy. Tuy nhiên, thay vì bạn phải truy cập vào trang web của Google thì chúng ta có thể sử dụng ngay những dịch vụ này trên màn hình máy tính. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng công cụ Kiwi quản lý giao diện Gmail.

Cách dùng Gmail ngay trên máy tính Win 10

Bước 1:

Bạn truy cập vào link dưới đây để tải Kiwi cho Windows hoặc trên Mac. Hiện tại nhà sản xuất cung cấp 2 phiên bản, miễn phí dùng 1 tháng và trả phí. Tuy nhiên, nhà sản xuất sẽ cung cấp mã code để sử dụng 1 năm miễn phí phần mềm.

  • https://www.kiwiforgmail.com/

Bước 2:

Click vào file Kiwi để tiến hành chạy phần mềm là xong. Quá trình này diễn ra rất nhanh chóng và bạn sẽ chẳng cần phải kích hoạt nhiều. Khi hoàn thành chúng ta sẽ thấy những biểu tượng của dịch vụ Google như Docs, Sheets, Slides, Drive, Calendar và Kiwi for Gmail sẽ hiển thị trên màn hình máy tính.

Ứng dụng Kiwi for Gmail trên Desktop

Giao diện giới thiệu các tính năng của Kiwi for Gmail sẽ xuất hiện trên máy tính, nhấn dấu Next để bỏ qua những giao diện này.

Tính năng Kiwi for Gmail

Cuối cùng nhấn Get Started để sử dụng Kiwi.

Bản miễn phí Kiwi for Gmail

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới kèm thông báo sử dụng thử trong vòng 30 ngày, nhấn Continue để sử dụng.

Sử dụng Kiwi for Gmail

Bước 4:

Nhập địa chỉ Gmail vào giao diện để sử dụng.

Tài khoản Gmail cá nhân

Sau đó bạn cần đồng ý để Kiwi for Gmail kết nối với tài khoản cũng như truy cập vào dữ liệu tài khoản của bạn, nhấn Allow để đồng ý.

Kiwi for Gmail truy cập Gmail

Bước 5:

Tiếp đến chúng ta sẽ thiết lập một số tùy chọn cá nhân trong Kiwi for Gmail. Nhấn Continue để tiếp tục.

Thiết lập giao diện Kiwi for Gmail

Kiwi for Gmail sẽ hỏi bạn có muốn thêm tài khoản khác không thì nhấn vào Add another account, nếu bỏ qua nhấn Continue.

Thêm tài khoản

Bước 6:

Ngay sau đó chúng ta sẽ nhìn thấy giao diện của Gmail trên Kiwi for Gmail. Giao diện cũng giống với bản Gmail trên web, các thanh công cụ và các nhóm quản lý mail cũng không khác biệt. Như vậy, bạn có thể dễ dàng quản lý Gmail trên Kiwi for Gmail hơn.

Giao diện Kiwi for Gmail

Cửa sổ soạn email sẽ được tách biệt với giao diện quản lý email.

Giao diện gửi email

Bước 7:

Trên cùng giao diện Kiwi for Gmail, các ứng dụng G-Suite như Docs, Sheets, Slides, Drive, Calendar sẽ được sắp xếp với biểu tượng ở cạnh trái giao diện. Khi nhấn vào biểu tượng này thì các ứng dụng sẽ được mở ở giao diện riêng biệt.

Biểu tượng ứng dụng Google

Bước 8:

Ngoài ra, Kiwi for Gmail cũng có thêm tính năng không làm phiền bằng cách nhấn vào biểu tượng mặt trăng để ngăn các thông báo email hoặc ứng dụng khác của Google gửi thông báo đến bạn.

Tính năng không làm phiền

Bước 9:

Để điều chỉnh thêm giao diện của Kiwi for Gmail, nhấn chọn vào biểu tượng bánh răng cưa rồi lựa chọn các mục để thiết lập theo ý mình.

Cài đặt Kiwi for Gmail

Nhìn chung cách sử dụng của Kiwi for Gmail cũng rất đơn giản, không phức tạp, giao diện vô cùng quen thuộc với người dùng vì tương tự như Gmail trên web. Nhưng Kiwi for Gmail sẽ kết hợp các dịch vụ của Google vào cùng 1 công cụ, hoạt động độc lập trên máy tính Windows.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 18/04/2018 20:40
31 👨 258
0 Bình luận
Sắp xếp theo