Cách dùng Keyword Redirect mở website qua từ khóa

Mở nhanh trang web

Nhằm giúp người dùng dễ dàng trong việc truy cập nhanh các trang web trên trình duyệt, một số tiện ích hỗ trợ đặt phím tắt cho mỗi trang web như Keyword Redirect.

Tiện ích hoạt động trên Chrome, giúp người dùng mở nhanh trang web thông qua từ khóa do chính bạn cài đặt cho website đó. Thay vì phải nhập URL trang web như thông thường hay thông qua bookmark trình duyệt, thì chúng ta chỉ cần nhập phím tắt của trang web đó. Đặc biệt, Keyword Redirect có thêm tính năng Group để truy cập các trang phụ cùng tên miền website mà không nhầm lẫn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tiện ích Keyword Redirect trên Chrome.

Hướng dẫn truy cập nhanh website trên Chrome

Bước 1:

Chúng ta nhấn vào link dưới đây để cài đặt tiện ích Keyword Redirect trên trình duyệt Chrome.

Cài tiện ích

Bước 2:

Tiếp đó người dùng nhấn chuột phải lên biểu tượng tiện ích tại thanh công cụ trình duyệt và chọn Tùy chọn.

Tùy chọn tiện ích

Chuyển sang giao diện mới chúng ta sẽ nhìn thấy một số phím tắt đã được gán cho các trang web mặc định mà tiện ích thiết lập. Chẳng hạn với phím tắt yt sẽ truy cập vào YouTube, fb sẽ dùng cho Facebook. Các phím tắt này sẽ đều nằm trong nhóm Default.

Phím tắt mặc định

Bước 3:

Tại phần Add Shortcuts, các trang web sẽ đều mặc định được lưu vào nhóm Default, nhấn tiếp vào Create Group.

Nhóm mặc định

Hiển thị giao diện mới để đặt tên cho nhóm trang web tại thanh Name, nhấn vào nút Create để tạo.

Nhập tên nhóm

Bước 4:

Tiếp theo người dùng nhập từ khóa cho trang web để truy cập tại khung Shortcut. Tiếp theo nhập URL trang web vào khung URL. Nhấn Add để thêm phím tắt trang web.

Nhập URL trang web

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy trang web mới đặt phím tắt hiển thị trong danh sách như dưới đây. Nếu muốn xóa trang web nào thì nhấn vào biểu tượng thùng rác.

Hiển thị trang web mới

Bước 5:

Keyword Redirect cũng hỗ trợ tạo phím tắt cho nhiều link cùng tên miền bằng cách thêm số phân biệt, chẳng hạn mở các playlist YouTube khác nhau thông qua phím 1, 2, 3…

Chúng ta cũng chọn nhóm mặc định Default, nhập từ khóa cho phím tắt kèm số thứ tự 1, 2, 3 cho đến hết những link cùng tên miền.

Link cùng tên miền

Kết quả hiển thị cũng tương tự như trên.

Nhiều trang web cùng tên miền

Bước 6:

Sau khi thiết lập xong chúng ta có thể mở nhanh trang web trên Chrome. Chúng ta nhấp go rồi nhấn phím cách, nhập tiếp từ khóa phím tắt mà người dùng đã lập và nhấn Enter là xong.

Truy cập nhanh website

Với tiện ích Keyword Redirect trên Chrome người dùng có thể mở nhanh bất kỳ một trang web nào thông qua phím tắt do chính bạn thiết lập cho trang web. Những phím tắt cùng tên miền nên đặt cùng từ khóa và thêm số thứ tự 1, 2, 3,…

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 15/01/2019 17:04
53 👨 328
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome