Cách dùng Jetdrop chia sẻ file tối đa 10GB

Thay vì lựa chọn Gmail để gửi file thì ngày nay mọi người có xu hướng lựa chọn các dịch vụ gửi file trực tuyến, vừa hỗ trợ gửi file dung lượng lớn lại có thêm một số tính năng như file tự hủy hay đặt mật khẩu chia sẻ file. Jetdrop là dịch vụ gửi file trực tuyến, hỗ trợ gửi file tối đa lên tới 10GB cho mỗi lần upload hoặc 1000 file khi bạn tải nhiều file chia sẻ cùng lúc.

Việc hỗ trợ dung lượng lớn khi chia sẻ giúp người dùng gửi được những file dung lượng nặng như phần mềm chẳng hạn. Bên cạnh đó, Jetdrop có thêm trình tạo mật khẩu để bảo mật quá trình chia sẻ và file gửi đi. Toàn bộ file đã chia sẻ được tự hủy trong vòng 7 ngày kể từ khi người nhận mở file. Jetdrop hoạt động trên mọi nền tảng thiết bị, và hoàn toàn miễn phí không cần tài khoản đăng ký. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Jetdrop chia sẻ file.

Hướng dẫn chia sẻ file online trên Jetdrop

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào trang chủ của Jetdrop theo link dưới đây.

https://www.jetdrop.net/

Tại giao diện trang chủ bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để tải file muốn chia sẻ lên máy chủ của Jetdrop.

Tải file

Sau đó chúng ta chờ quá trình upload file lên hệ thống của Jetdrop. Khi đã upload file hoàn thành nhấn vào biểu tượng mũi tên để lấy link chia sẻ file.

Upload file lên hệ thống

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, để đặt mật khẩu cho các file gửi đi nhấn vào Add Password.

Thêm mật khẩu

Lúc này hiển thị khung bên dưới để chúng ta nhập mật khẩu muốn thêm cho tài khoản, nhấn Apply để thêm mật khẩu.

Tạo mật khẩu

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta lựa chọn cách thức chia sẻ file, nếu qua link chia sẻ thì nhấn Copy link. Nếu muốn gửi qua email thì nhấn Email. Hiển thị giao diện để nhập thông tin email người gửi, email người nhận và tin nhắn kèm theo nếu có.

Gửi qua email

Ngoài ra dịch vụ còn hỗ trợ thêm chia sẻ link file lên mạng xã hội như Facebook, Twitter.

Chia sẻ file lên mạng xã hội

Bước 4:

Với người nhận được link khi truy cập sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu nếu có, nhập password rồi nhấn Unlock để mở khóa link chia sẻ.

Mở khóa link

Cuối cùng họ chỉ cần nhấn biểu tượng download để tải các file xuống máy tính dưới định dạng đuôi zip là xong.

Biểu tượng download

Như vậy việc chia sẻ file trực tuyến trên Jetdrop rất đơn giản và nhanh chóng. File được tải lên với dung lượng lớn và tự động hủy sau 7 ngày chia sẻ file.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 20/11/2019 21:23
53 👨 859
0 Bình luận
Sắp xếp theo