Cách dùng Image to Cartoon tạo avatar hoạt hình

Trang web Image to Cartoon sẽ chuyển ảnh chân dung của bạn sang phong cách hoạt hình với rất nhiều nét vẽ thú vị và hài hước khác nhau. Trang web sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt và từ đó chuyển sang nét vẽ hoạt hình mà người dùng không cần phải làm gì, hay sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Image to Cartoon.

Hướng dẫn dùng Image to Cartoon

Bước 1:

Chúng ta nhấn vào link dưới đây để vào trang web Image to Cartoon.

https://imagetocartoon.com/

Bước 2:

Bạn không cần phải tạo tài khoản Image to Cartoon mà dùng được ngay. Bạn nhấn nút Upload an image để tải hình ảnh lên, hoặc kéo và thả vào giao diện trang web. Hình ảnh bạn chọn phải là hình ảnh chân dung, không cần chính diện. Trong đó, ảnh thuộc định dạng JPG, JPEG, PNG và kích thước không quá 5000 x 5000 pixel.

Image to Cartoon

Bước 3:

Sau đó Image to Cartoon sẽ tải ảnh lên hệ thống và nhận diện khuôn mặt. Kết quả khuôn mặt của bạn sẽ được chuyển sang phong cách hoạt hình ở hình ảnh bên dưới. Chúng ta sẽ thấy có rất nhiều nhân vật hoạt hình khác nhau với những phong cách mới lạ. Ở từng avatar sẽ có tùy chọn Download để chúng ta tải hình ảnh mà mình thích. Hình ảnh có kích thước 250 x 250 pixel, phù hợp dùng làm avatar Facebook hay bất kỳ avatar tài khoản nào.

Nếu nhấn Download HD thì hình ảnh tải xuống có chất lượng HD, kích thước 1080 x 1080 pixel.

Tải ảnh hoạt hình trên Image to Cartoon

Lưu ý, với mỗi tài khoản miễn phí thì chúng ta chỉ được phép thực hiện tối đa 10 lần mỗi tuần mà thôi.

Thứ Hai, 17/01/2022 20:46
52 👨 2.977
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web