Cách dùng Grab gọi xe GrabCar

Dịch vụ gọi xe ô tô trực tuyến của Grab

Dịch vụ Grab hiện nay là dịch vụ gọi xe trực tuyến phổ biến và được nhiều người sử dụng. Hiện tại Grab đã triển khai nhiều loại hình vận tải khác nhau như GrabBike, GrabCar, GrabTaxi,… Với các dịch vụ gọi xe trực tuyến của Grab, người dùng có thể đặt xe dễ dàng tới bất cứ địa điểm nào mà mình muốn. Thao tác gọi xe cũng đơn giản và nhanh chóng ngay trên điện thoại cài ứng dụng Grab. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách gọi xe GrabCar, gọi xe ô tô trực tuyến trên Grab.

Cách gọi xe GrabCar trực tuyến

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Grab trên điện thoại theo link dưới đây.

Ở giao diện truy cập đầu tiên người dùng sẽ được lựa chọn tạo tài khoản dùng Grab thông qua Facebook, Google hoặc qua số điện thoại cá nhân. Sau khi tạo được tài khoản thành công người dùng sẽ đến với giao diện trang chủ của Grab.

Tạo tài khoản GrabGiao diện của Grab

Bước 2:

Trước hết chúng ta sẽ lựa chọn vị trí hiện tại và điểm cần tới. Biểu tượng tròn xanh sẽ là vị trí hiện tại của bạn. Nhập vị trí của bạn trong khung vị trí. Biểu tượng màu đỏ sẽ là nơi bạn cần đến. Nhập vị trí muốn đến trong giao diện nhập vị trí.

Nhập điểm hiện tạiVị trí cần đến Nhập vị trí muốn đến

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta sẽ lựa chọn phương tiện di chuyển mà mình muốn. Nhấn chọn vào biểu tượng phương tiện để đổi sang GrabCar có trong danh sách.

Người dùng có thể chọn GrabCar 4 chỗ, GrabCar 7 chỗ hoặc dịch vụ GrabCar Plus với tài xế đạt chuẩn 5 sao trở lên và xe thuộc dòng cao cấp.

Chọn xe di chuyểnChọn xe ô tô

Bước 4:

Sau khi chọn xong xe người dùng sẽ có số tiền mà mình phải trả theo thẻ GrabPay (GrabPay Credits) hoặc trả bằng tiền mặt (Cash). Nhấn vào Book để chọn chuyến đi và gọi xe. Ứng dụng sẽ tiến hành tìm kiếm tài xế nào đang ở gần với vị trí của bạn nhất.

Chọn xe ô tôTìm tài xế lân cận

Nếu có tài xế nhận chuyến sẽ hiển thị trên giao diện màn hình để bạn biết. Người dùng sẽ biết tên tài xế kèm hình ảnh, biển số xe, loại xe, màu xe để dễ nhận biết khi xe tới vị trí đón bạn. Thời gian tài xế tới vị trí của bạn cũng sẽ hiển thị ngay bên dưới.

Thông tin tài xếThời gian xe đến nơi

Các thao tác đặt xe ô tô trực tuyến trên GrabCar rất đơn giản và nhanh chóng. Sau lần sử dụng đầu tiên, ứng dụng Grab sẽ tự động ghi nhớ các điểm đến và điểm đi mà bạn đã nhập trên ứng dụng.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 15/08/2018 10:05
41 👨 11.022
0 Bình luận
Sắp xếp theo