Cách dùng Google Fit đo nhịp tim, nhịp thở trên iPhone

Ứng dụng Google Fit đã cập nhật trên iPhone để đo nhịp tim, nhịp thở qua camera sau khi đã phát triển trên phiên bản Android. Theo đó, ứng dụng sử dụng camera để kiểm tra nhịp tim của bạn bằng cảm biến vân tay và độ chuyển động lên xuống của vùng ngực khi kiểm tra nhịp thở. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng ứng dụng Google Fit đo nhịp tim, nhịp thở trên iPhone.

Hướng dẫn dùng Google Fit trên iPhone

Bước 1:

Trước hết bạn cần cập nhật Google Fit lên phiên bản mới nhất để có thể sử dụng được 2 tính năng mới.

Bước 2:

Sau đó chúng ta truy cập vào tab Duyệt qua như hình dưới đây để vào các tính năng chính. Lúc này người dùng nhấn vào mục Chỉ số quan trọng.

Bước 3:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy 2 mục Kiểm tra nhịp tim và Theo dõi nhịp thở. Trước tiên bạn nhấn vào Bắt đầu tại Kiểm tra nhịp tim.

Kiểm tra nhịp tim Google Fit

Hiển thị màn hình giới thiệu tính năng cũng như hướng dẫn bạn cách thực hiện đo nhịp tim bằng camera qua dấu vân tay như nào.

Bước 4:

Bây giờ bạn di ngón tay vào nút camera để tiến hành kiểm tra nhịp tim.

Trong quá trình đo thì bạn tuyệt đối không được cử động và giữ nguyên vị trí tay trên camera. Khi nào quá trình kiểm tra xong sẽ hiển thị thông báo.

Bước 5:

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy nhịp tim đã đo bằng ứng dụng hiển thị như dưới đây. Bạn có thể nhấn Lưu kết quả đo để lưu dữ liệu theo dõi. Lúc này bạn sẽ thấy phần Dữ liệu với Nhịp tim đã đo như hình dưới đây.

Chúng ta có thể theo dõi với những mốc thời gian khác nhau.

Bước 6:

Bây giờ người dùng sẽ tiến hành kiểm tra nhịp thở, bằng cách nhấn vào Bắt đầu.

Đo nhịp thở trên Google Fit

Lúc này bạn cũng nhìn thấy màn hình hướng dẫn cách đo nhịp thở bằng camera. Trên màn hình sẽ hướng dẫn chi tiết cách đặt máy ảnh chuẩn như nào.

Bước 7:

Chúng ta tiến hành sử dụng camera để đo nhịp tim và sau đó cũng sẽ được kết quả như hình dưới đây. Bạn nhấn vào Lưu kết quả đo để lưu lại.

Với tính năng mới này của Google Fit, chúng ta có thêm dữ liệu kiểm tra sức khỏe hàng ngày, thông qua ứng dụng theo dõi nhịp tim Google Fit với cách thực hiện đơn giản.

Thứ Ba, 28/12/2021 21:50
31 👨 987
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng