Cách dùng Gojek gọi xe, đặt đồ ăn, gửi hàng, chuyển tài khoản GoViet sang GoJek

GoJek là ứng dụng gọi xe, đặt đồ ăn mới thay cho GoViet. Ứng dụng vẫn sẽ có các tính năng đặt xe ôm, gọi đồ ăn hay chuyển hàng như GoViet. Đặc biệt trong ngày hôm nay 05/8, ứng dụng có ưu đãi miễn phí nước, freeship dưới 10km cho đơn hàng tối đa 30.000đ. Ngoài ra cũng trong ngày hôm nay khi gọi xe vào khung giờ cao điểm sẽ chỉ còn 1.000đ cho mỗi chuyến. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng GoJek đặt xe, gọi đồ ăn.

1. Hướng dẫn đặt xe trên GoJek

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng GoJek cho điện thoại theo link dưới đây.

Để sử dụng ứng dụng, bạn sẽ cần cho phép ứng dụng sử dụng định vị vị trí để biết hiện tại bạn đang ở đâu.

Bật định vị

Bước 2:

Sau đó chúng ta sẽ thấy giao diện tạo tài khoản mới hoặc đăng nhập từ tài khoản GoViet. Chúng ta sẽ điền tất cả các thông tin được yêu cầu để tạo tài khoản, sau đó nhập mã xác minh gửi về số điện thoại.

Bước 3:

Tại giao diện của ứng dụng, nhấn GoRide để gọi xe ôm. Ứng dụng sẽ tự động nhận diện địa điểm hiện tại của bạn và những lái xe đang ở xung quanh bạn. Chúng ta sẽ nhập điểm đến.

Bước 4:

Sau trong giao diện đặt xe nếu có thay đổi điểm đón thì nhấn Thay đổi, nếu cần viết lưu ý cho tài xế thì nhập tại Thêm lưu ý cho tài xế. Cuối cùng nhấn Chọn điểm đón. Sau đó chúng ta sẽ biết giá tiền của chuyến đi là bao nhiêu.

2. Hướng dẫn dùng GoJek đặt đồ ăn

Bước 1:

Tại giao diện của ứng dụng bạn nhấn vào GoFood. Tại giao diện này bạn sẽ tìm kiếm quán mình muốn đặt đồ ăn. Chuyển sang giao diện quán, nhấn vào món muốn đặt và số lượng.

Bước 2:

Sau khi chọn xong các món nhấn vào giỏ hàng hiển thị ở bên dưới. Trong giao diện này bạn sẽ thấy tổng tiền mình cần thanh toán. Nếu muốn hủy món nào thì nhấn dấu trừ ở món đó. Nếu cần ghi chú cho món ăn thì nhấn vào biểu tượng bút ở món ăn. Cuối cùng nhấn Đặt hàng thanh toán là được.

Ngoài ra trong giao diện này bạn sẽ thấy có nhiều quán ăn với những ưu đãi hấp dẫn tại phần Món ngon trọn giá tốt.

3. Cách dùng GoJek chuyển hàng bằng GoSend

Bước 1:

Bạn nhấn vào GoSend rồi chọn địa điểm muốn chuyển hàng đến. Sau đó nhập thông tin người nhận hàng, người gửi hàng trên GoJek.

Bước 2:

Sau khi điền các thông tin bạn sẽ thấy số tiền chuyển hàng bằng GoJek. Chúng ta có thể viết lưu ý về món hàng trong ứng dụng để tài xế được biết, hoặc bỏ qua cũng được.

4. Hướng dẫn chuyển GoViet sang GoJek

Với những người trước đó đã dùng GoViet thì chỉ cần chuyển tài khoản sang GoJek là được.

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng GoViet rồi nhấn vào mục Tài khoản ở bên dưới giao diện.

Tài khoản trên GoViet

Bước 2:

Trong giao diện này chúng ta sẽ nhìn thấy Chuyển đổi ứng dụng sang GoJek. Khi đó ở giao diện hiển thị thông báo ứng dụng lưu email và số điện thoại của bạn. Tiếp theo bạn chọn mục Đồng ý, tôi muốn lưu tài khoản.

Chuyển tài khoản

Bước 3:

Khi hoàn thành, ứng dụng GoViet sẽ thông báo tài khoản đã được lưu thành công. Bạn tải ứng dụng GoJek và đăng nhập ứng dụng GoJek bằng số điện thoại đã đăng ký GoViet trước đó.

Chuyển sang GoJek

Xem thêm:

Thứ Tư, 05/08/2020 22:00
31 👨 26.080
0 Bình luận
Sắp xếp theo