Cách dùng Forvo Kids học tiếng Anh cho bé

Các ứng dụng học tiếng Anh cho bé hiện tại được chia theo nhiều lứa tuổi khác nhau, để các phụ huynh lựa chọn như Forvo Kids. Ứng dụng Forvo Kids dành cho các bé từ 3 đến 6 tuổi học tiếng Anh với các từ vựng quen thuộc và phù hợp với độ tuổi của các bé. Các bài học từ vựng sẽ đều có hình ảnh minh họa và âm thanh phát âm để các bé nghe và đọc theo. Forvo Kids bao gồm 10 chủ đề khác nhau: động vật, màu sắc, con số… và tổng cộng có 135 từ vựng cơ bản. Các bé sau khi học xong cũng có phần kiểm tra, chọn đúng từ đang nghe. Mỗi bài học của các bé đều có phần tổng hợp để phụ huynh quản lý quá trình học của các bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách dùng Forvo Kids học tiếng Anh cho trẻ.

Cách học tiếng Anh cho trẻ trên Forvo Kids

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Forvo Kids cho trẻ theo link dưới đây, bản Android đang có chương trình tải miễn phí nên bạn hãy nhanh tay tải ứng dụng.

Bước 2:

Trong giao diện của ứng dụng bạn sẽ nhìn thấy phần Parent section dành cho cha mẹ để theo dõi quá trình học tiếng Anh của bé. Để mở giao diện học, nhấn vào hình con mèo nhé. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy 10 chủ đề học khác nhau.

Bước 3:

Khi hiển thị từng hình ảnh đều có ngay âm thanh đọc từ vựng. Cha mẹ hãy cho các bé nghe từ để nhận biết đồ vật hay nội dung đang được nhắc tới nhé. Để nghe lại thì nhấn biểu tượng loa.

Bước 4:

Khi học hết từ vựng của một chủ đề nào đó sẽ đến phần kiểm tra. Các bé sẽ nghe âm thanh đọc từ vựng, rồi tìm hình ảnh hay chủ thể đúng với từ ngữ đó.

Bước 5:

Cuối mỗi buổi học thì cha mẹ sẽ vào phần Parent section để tổng kết kết quả học của bé. Mỗi một phần đánh giá sẽ đều có phần lựa chọn thời gian học từ trước tới hiện tại để quản lý dễ dàng hơn.

Xem thêm:

Thứ Tư, 15/07/2020 21:16
31 👨 339
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập