Cách dùng Firefox Relay tạo email ảo

Firefox vừa mới ra dịch vụ Firefox Relay tạo email ảo có khả năng chuyển tiếp thư nhận được vào địa chỉ email gốc, nhằm hạn chế tình trạng bạn bị spam tài khoản email. Theo đó dịch vụ sẽ tạo khoảng 5 email ảo dựa vào tài khoản Firefox của bạn để đăng ký. Sau đó với những email ảo này bạn có thể sử dụng để đăng ký tài khoản cá nhân khác. Email ảo sẽ chuyển tiếp thư đến tài khoản email đăng ký Firefox không bao gồm file đính kèm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng dịch vụ Firefox Relay.

Hướng dẫn tạo email ảo trên Firefox Relay

Bước 1:

Trước hết bạn cần tạo tài khoản Firefox theo link dưới đây. Nếu đã có rồi thì đăng nhập tài khoản.

Sau khi đăng nhập tài khoản Firefox thì truy cập link của dịch vụ Firefox Relay ở dưới đây.

https://relay.firefox.com/

Tại giao diện bạn nhấn vào nút Sign in để sử dụng ngay tài khoản Firefox để đăng nhập.

Đăng nhập tài khoản Firefox

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện tạo và quản lý email ảo. Chúng ta nhấn vào Generate New Alias để có ngay địa chỉ email ảo liên kết với email tài khoản Firefox.

Tạo email ảo

Email ảo được tạo có tên miền @.relay.firefox.com. Phần tên là do Firefox Relay đặt với chuỗi ký tự chữ và số. Bạn sao chép lại địa chỉ email ảo và sử dụng để đăng ký tài khoản.

Email ảo

Bước 3:

Với mỗi email ảo nếu có email gửi đến và chuyển tiếp vào email gốc sẽ được hiển thị tại Forwarded và chặn email hiển thị tại Blocked.

Hiển thị email chuyển tiếp

Trong trường hợp muốn xóa email ảo đã tạo thì nhấn Show Details > Delete rồi tích chọn vào Yes, I want to delete this alias, bấm Delete để xóa.

Xóa email ảo đã tạo

Xem thêm:

Thứ Sáu, 04/09/2020 21:36
31 👨 690
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Duy Duy
    Duy Duy

    làm nào xem đc email bị block ạ 

    Thích Phản hồi 06:46 29/06