Cách dùng Fileshifter.io convert file dung lượng lớn

Hỗ trợ các định dạng phổ biến

Để chuyển đổi định dạng tập tin như PDF sang Word, JPG sang file PDF,… ngoài việc sử dụng các phần mềm chuyển đổi thì bạn có thể sử dụng các ứng dụng chuyển đổi file trực tuyến. Các dịch vụ này không yêu cầu tài khoản, chuyển đổi nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Fileshifter.io là dịch vụ convert định dạng file, hỗ trợ nhiều định dạng phổ biến như docx, pdf, ppt, xls, mp4,… Đặc biệt người dùng có thể tải file tối đa dung lượng 1 GB lên dịch vụ. File chuyển đổi sẽ tự động xóa sau 1 giờ đăng tải và sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Fileshifter.io convert file trực tuyến.

Hướng dẫn chuyển đổi file trên Fileshifter.io online

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để truy cập vào trang chủ của dịch vụ Fileshifter.io.

  • https://fileshifter.io/converter/

Mặc định dịch vụ đang để sẵn chế độ chuyển đổi từ PNG sang PDF và ngược lại. Để mở thêm các định dạng khác, nhấn vào PNG để chọn định dạng khác cho file nguồn.

Chọn định dạng file

Lựa chọn các định dạng hiển thị trong danh sách. Có khoảng 10 định dạng phổ biến được hỗ trợ trên Fileshifter.io.

Danh sách định dạng

Bước 2:

Sau khi chọn định dạng nguồn, dịch vụ sẽ tự động hiển thị những định dạng file chuyển đổi tương thích. Số lượng định dạng file đích ít hơn so với định dạng file nguồn.

Lựa chọn định dạng file đích

Bước 3:

Sau khi chọn định dạng chuyển đổi, kéo và thả file vào khung Drag files here. Hoặc bạn có thể nhấn vào chữ browse để tải file trực tiếp trên máy tính. Mỗi lần chuyển đổi sẽ chỉ được chọn 1 file nhưng dung lượng có thể lên tới 1GB.

Đăng file

Bước 4:

Bạn chờ Fileshifter.io tiến hành tải file nguồn lên và thực hiện quá trình chuyển đổi.

Tải file lên dịch vụ

Tốc độ chuyển đổi sẽ phụ thuộc vào dung lượng file nguồn tải lên. Khi thấy file đích đã convert chỉ cần nhấn vào tên file để tự động tải xuống máy tính.

Tải file đích

Fileshifter.io là dịch vụ chuyển đổi định dạng file rất cơ bản và đơn giản. Dịch vụ không có quá nhiều tùy chọn trong quá trình chuyển đổi. Bạn không cần phải đăng ký tài khoản hoặc nhập địa chỉ mail để tải file đích sau khi convert.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 12/10/2018 21:57
52 👨 2.274
0 Bình luận
Sắp xếp theo