Cách dùng FacePlay miễn phí

App FacePlay là ứng dụng ghép mặt vào video cổ trang đang hot trong thời gian gần đây, nhất là trên mạng TikTok. Khi đó bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều video khác nhau theo nhiều chủ đề như thời trang, thể thao… để ghép khuôn mặt của mình vào. Điểm đặc biệt của FacePlay so với những ứng dụng khác đó là khả năng ghép ảnh vào video tương đối chất lượng, không quá giả, các biểu tượng khá thật sau khi có được video hoàn chỉnh cuối cùng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng FacePlay ghép mặt vào video.

Hướng dẫn dùng FacePlay miễn phí ghép mặt vào video

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng FacePlay cho iOS theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta sẽ nhấn vào nút Get Started để tiến hành sử dụng ứng dụng. Lúc này sẽ chuyển sang giao diện chụp khuôn mặt bạn hoặc dùng khuôn mặt có sẵn từ album ảnh. Lưu ý, bạn nên chụp ảnh trực tiếp để lấy nhanh được khuôn mặt, ảnh chụp cần chính diện.

Nhận diện xong được khuôn mặt thì nhấn Confirm để xác nhận.

Bước 3:

Nếu hiển thị thông báo trả phí thêm video thì nhấn vào biểu tượng dấu X để tắt đi và truy cập vào giao diện chính. Phần ảnh chụp khuôn mặt của bạn sẽ được lưu lại trong ứng dụng. Nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Tiếp đến chọn cách thức tạo tài khoản để sử dụng FacePlay. Lưu ý mỗi ngày bạn sẽ chỉ có 8 lượt ghép mặt vào video với tài khoản miễn phí.

Đăng nhập ứng dụng

Bước 4:

Quay trở lại giao diện chính bạn nhấn vào các danh mục video bên trên để chọn được video ghép mặt mình. Lưu ý, tìm tới những video không có biểu tượng đánh dấu hình tròn và hình ngũ giác vì sẽ cần trả phí để sử dụng. Hiện tại số lượng video miễn phí trong ứng dụng tương đối ít.

Bước 5:

Chọn được video miễn phí thì bạn nhấn vào để sử dụng. Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy khuôn mặt đã chụp lúc trước. Nếu muốn dùng khuôn mặt khác thì bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng. Các khuôn mặt sẽ hiện bên dưới để bạn chọn thay đổi. Nhấn nút Start Making để tạo video ghép khuôn mặt bạn.

Tạo video

Bước 6:

Chờ một lúc để ứng dụng phân tích khuôn mặt và ghép mặt bạn vào video. Quá trình này có thể diễn ra trong vài phút và cũng phụ thuộc vào cấu hình điện thoại của bạn nữa.

Kết quả bạn đã có được video ghép khuôn mặt mình như dưới đây. Để tải video xuống album nhấn vào nút Save.

Ngoài ra thì bạn cũng có thể đăng tải video FacePlay lên những mạng xã hội khác như TikTok ở bên dưới nhé.

Chia sẻ video

Video hướng dẫn dùng FacePlay ghép mặt vào video

Thứ Sáu, 13/08/2021 07:39
3,619 👨 28.204
0 Bình luận
Sắp xếp theo