Cách dùng Easy Notes Maker lưu tài liệu nhanh trên Edge

Tiện ích Easy Notes Maker trên trình duyệt Microsoft Edge sẽ copy nhanh văn bản trên trang web, sau đó lưu thành file txt nhanh chóng mà người dùng không cần phải thực hiện thủ công. Tiện ích này rất hữu ích với những ai thường phải xử lý nhiều tài liệu trên trang web, lưu chúng lại để tham khảo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng tiện ích Easy Notes Maker.

Hướng dẫn dùng Easy Notes Maker lưu tài liệu trên Edge

Bước 1:

Chúng ta tải tiện ích Easy Notes Maker trên trình duyệt Edge theo link dưới đây rồi cài đặt trên Microsoft Edge như bình thường.

Bước 2:

Sau khi cài đặt tiện ích trên trình duyệt bạn mở trang web muốn sao chép nội dung và lưu lại tài liệu mình muốn. Tiếp đến người dùng bôi đen đoạn văn, tài liệu mà mình muốn sao chép. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy có 2 biểu tượng khác nhau như dưới đây.

Tùy chọn lưu tài liệu bằng Easy Notes Maker

Bước 3:

Mỗi một biểu tượng sẽ có tùy chọn khác nhau để chúng ta sử dụng:

  • Biểu tượng dấu cộng: Sao chép nội dung văn bản vào bộ nhớ của tiện ích Easy Notes Maker.
  • Biểu tượng download: Lưu lại đoạn nội dung này thành tệp txt.

Khi chúng ta lưu lại đoạn nội dung này thì biểu tượng download trên trình duyệt Edge sẽ gửi thông báo. Nhấn vào biểu tượng download sẽ hiển thị 2 tùy chọn là Mở và Lưu thành.

Lưu tài liệu bằng Easy Notes Maker

Bạn có thể nhấn Mở để xem ngay trong Notepad, hoặc nhấn Lưu để lại lại thành file text trong máy tính nếu cần sử dụng nhiều lần cho tài liệu này.

Thứ Tư, 16/03/2022 20:23
31 👨 345
0 Bình luận
Sắp xếp theo