Cách dùng dịch vụ chat Owls tự hủy sau 24 giờ

Bảo mật chat nhóm

Vấn đề bảo mật thông tin hiện nay luôn được đặt trên hàng đầu và có được sự quan tâm của rất nhiều người. Vì thế nhiều dịch vụ bảo mật ra mắt người dùng như gửi file tự động hủy, hay dịch vụ chat tự động hủy như Owls.chat.

Owls.chat là dịch vụ trò chuyện trực tuyến hoàn toàn miễn phí, riêng tư, bảo mật theo phương thức mã hóa End-to-End. Đây là phương thức mã hóa mà chỉ những người giao tiếp với nhau có thể hiểu được mã hóa. Như vậy cuộc trò chuyện của bạn sẽ không bị rò rỉ. Đặc biệt, những cuộc trò chuyện này sẽ tự động hủy sau 24 tiếng nên bạn sẽ không phải lo lắng mọi thông tin bị đánh cắp.

Cách chat riêng tư trên Owls.chat

Bước 1:

Bạn đọc truy cập vào link dưới đây để đến với trang chủ của dịch vụ Owls.chat. Chúng ta không cần phải mất phí để sử dụng. Nhấn chọn Start new chat.

  • https://www.owls.chat

Owls chat online

Bước 2:

Bạn chờ trong vòng vài giây sẽ thấy dịch vụ gửi link rút gọn của phòng chat. Hãy nhấn vào link phòng chat mà Owls gửi tới bạn để truy cập vào phòng chat bí mật.

Link phòng chat rút gọn

Bước 3:

Tiếp đến người dùng sẽ được yêu cầu nhập tên hiển thị của mình, nhập vào hộp Choose your nickname và nhấn Enter để xác định.

Tên người chat

Bước 4:

Như vậy chúng ta sẽ được chuyển sang giao diện chat trên dịch vụ chat trực tuyến Owls.chat. Trên cùng bên phải khung chat sẽ là thời gian cho cuộc hội thoại này tồn tại. Bạn chỉ cần nhập nội dung chat vào khung Type a message. Để gửi hình ảnh, chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng dấu cộng cạnh khung nhập nội dung chat.

Khung chat trên Owls

Sau đó nhấn nút Send để gửi hình ảnh và chờ trong vài giây để Owls.chat gửi dữ liệu vào phòng chat.

Nhấn nút Send gửi hình ảnh

Bước 5:

Để mở link phòng chat, nhấn vào biểu tượng account ở bên phải thanh nhập nội dung chat. Sau đó bạn chỉ cần sao chép link phòng chat để gửi tới những thành viên nào muốn tham gia.

Chia sẻ link phòng chat

Dịch vụ Owls.chat không giới hạn số lượng người tham gia vào phòng chat, nên bạn có thể gửi link cho bất cứ ai muốn tham gia. Số lượng người tạo phòng chat trên Owls.chat sẽ không giới hạn. Cuộc hội thoại sẽ tự động xóa trong vòng 24 tiếng đồng hồ, kể từ khi chúng ta lập nhóm chat.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 17/04/2018 21:46
51 👨 213
0 Bình luận
Sắp xếp theo