Cách dùng Desktop Dynamic Wallpapers cài hình nền Unsplash

Tự động đổi hình nền Windows 10

Trên Windows 10 có tính năng tự động thay đổi hình nền mày tính, nhưng người dùng sẽ chỉ được dùng ảnh có sẵn trên máy tính mà thôi. Chính vì vậy nhiều người lựa chọn cài các ứng dụng hình nền để lấy nguồn ảnh từ những trang web khác.

Desktop Dynamic Wallpapers là ứng dụng đổi hình nền tự động trên Windows, với nguồn hình ảnh được lấy từ Unsplash. Đây là trang web tập hợp rất nhiều hình ảnh chất lượng cao, chủ đề phong phú và hoàn toàn miễn phí. Giao diện màn hình liên tục được thay đổi với hình nền thú vị và đặc sắc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Desktop Dynamic Wallpapers cài hình nền trên Windows 10.

Cách tự động đổi hình nền trên Windows 10

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài đặt ứng dụng Desktop Dynamic Wallpapers trên Windows 10.

Bước 2:

Khi cài đặt ứng dụng thì tính năng tự động đổi hình nền trên máy tính đã được kích hoạt. Giao diện của ứng dụng sẽ như hình dưới đây. Danh mục ứng dụng nằm bên trái giao diện.

Giao diện ứng dụng

Bước 3:

Khi nhấn vào mục Home sẽ hiển thị những hình ảnh ngẫu nhiên trên Unsplash. Khi nhấn vào một hình ảnh sẽ hiển thị các tùy chọn ở bên dưới màn hình.

  • Add to collection (Pro): Thêm ảnh này vào bộ sưu tập cá nhân của bạn, chỉ dùng trên bản Pro.
  • Save as (Pro): Lưu ảnh về máy tính với bản trả phí.
  • Set as wallpaper: Cài đặt làm hình nền máy tính.
  • Ser as lockscreen: Cài đặt hình nền màn hình khóa.
  • Go to author profile: Truy cập trang cá nhân tác giả của hình ảnh.

Tùy chọn cài hình nền

Bước 4:

Tiếp tục nhấn vào mục Categories để xem các chủ đề ảnh nền khác nhau. Sẽ có khoảng hơn 40 chủ đề ảnh nền khác nhau để chọn lựa chọn như Animals, Beach, Buildings, Colors, Drak,…

Chủ đề chọn hình nền

Bước 5:

Khi nhấn vào nút Set current result as wallpaper ở góc trên cùng bên phải, chúng ta sẽ cài đặt hình ảnh đang xem làm hình nền máy tính và tự động đổi sau 15 phút.

Nút Refresh wallpaper dùng để cập nhật lại hình nền mới để lựa chọn, Stop slideshow để dừng tính năng thay đổi ảnh nền tự động trên máy tính.

Cài hình nền

Bước 6:

Với những bản Desktop Dynamic Wallpapers trả phí khi nhấn vào mục My Collections sẽ hiển thị bộ sưu tập hình nền mà bạn sưu tập được. Các hình nền được phân thành từng nhóm chủ đề khác nhau để người dùng dễ dàng quản lý và tìm kiếm hình nền khi cần dùng.

Bộ sưu tập hình nền

Khi nhấn vào từng chủ đề và nhấn vào hình ảnh trong chủ đề đó sẽ hiện các tùy chọn bên dưới.

Hình ảnh trong chủ đề

Bước 7:

Nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để vào giao diện Settings trên ứng dụng Desktop Dynamic Wallpapers. Enable wallpaper slideshow để tắt hoặc bật tính năng tự động đổi hình nền máy tính.

Choose a Wallpaper Refresh Rate để thay đổi thời gian tự động chuyển đổi hình nền máy tính.

Cài đặt ứng dụng

Ứng dụng Desktop Dynamic Wallpapers mang tới bộ sưu tập hình nền Unsplash với rất nhiều chủ đề khác nhau, chất lượng hình ảnh cao. Người dùng có thể lựa chọn thời gian tự động đổi hình nền trên máy tính.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 22/01/2019 21:17
51 👨 1.357
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 10