Cách dùng Cutouts lưu ảnh, video phong cách Pinterest

Nếu bạn thích giao diện bài đăng trên Pinterest thì có thể sử dụng tiện ích Cutouts, giúp bạn lưu hình ảnh, video hay văn bản theo phong cách rất khác. Tiện ích sẽ tổng hợp tất cả các nội dung mà người dùng đã lưu trên trang web tại giao diện riêng. Từ giao diện này bạn có thể quản lý bất cứ khi nào từ trình duyệt, ngay cả khi không có kết nối Internet. Giao diện quản lý các nội dung cũng khá mới lạ khi theo phong cách Pinterest. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng tiện ích Cutouts trên trình duyệt Chrome.

Hướng dẫn lưu nội dung trên web bằng Cutouts

Bước 1:

Người dùng truy cập link dưới đây để cài tiện ích Cutouts trên trình duyệt Chrome.

Bước 2:

Truy cập vào trang web rồi bôi đen văn bản muốn lưu lại, chọn tiếp chuột phải rồi nhấn Save to Cutout. Với hình ảnh bạn cũng thực hiện tương tự. Nếu là video thì chúng nhấn chuột phải lên thumbnail của video.

Lưu nội dung

Bước 3:

Sau khi đã lưu xong nhấn vào biểu tượng tiện ích. Lúc này hiển thị giao diện với những nội dung đã lưu trên trang web, kèm tên trang web. Bạn có thể tìm nhanh các tập tin qua thanh tìm kiếm, hoặc qua các biểu tượng đại diện cho từng loại file. Nếu lưu hình ảnh thì bạn sẽ nhìn thấy dưới mỗi hình ảnh ở góc phải hiển thị bảng màu được sử dụng trong hình ảnh.

Giao diện quản lý

Nếu muốn tạo bộ sưu tập thì nhấn New Collection rồi đặt tên. Sau đó tích chọn vào hình ảnh, văn bản hoặc video rồi chọn Move to Collection để chuyển vào bộ sưu tập.

Tạo bộ sưu tập

Xem thêm:

Thứ Hai, 31/08/2020 22:04
31 👨 410
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome