Cách dùng Comi đọc truyện tranh trên điện thoại

Ứng dụng người Việt

Nếu bạn là một tín đồ của truyện tranh và muốn đọc truyện ở mọi lúc, mọi nơi thì không nên bỏ qua ứng dụng Comi. Đây là ứng dụng đọc truyện tranh bản quyền duy nhất tại Việt Nam và do chính đội ngũ người Việt sản xuất. Ứng dụng mua bản quyền các webtoon nổi tiếng trên thế giới và hàng loạt các tác phẩm truyện tranh để mang tới không gian đọc truyện phong phú cho người dùng. Bạn sẽ có trong tay nhanh nhất những bộ truyện hấp dẫn của các tác giả hàng đầu trong nước. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách dùng Comi đọc truyện tranh trên di động.

Hướng dẫn đọc truyện trên Comi

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng Comi theo link dưới đây.

Với những nền tảng thiết bị khác người dùng có thể truy cập vào trang web của Comic.

  • https://comi.mobi/

Bước 2:

Sau khi tải xuống bạn khởi động ứng dụng. Người dùng có thể đăng ký tài khoản để sử dụng thêm nhiều tính năng như mua xu để đọc các truyện độc quyền nhiều hơn, đánh dấu truyện yêu thích, bình luận,…

Giao diện Comi Đăng ký tài khoản

Tại giao diện đầu tiên người dùng sẽ nhìn thấy các bộ truyện có thứ hạng cao được người xem đánh giá. Nhấn vào nút Đăng nhập / Đăng ký. Chúng ta có thể đăng nhập qua tài khoản Facebook, hoặc tạo tài khoản mới.

Giao diện đăng ký Đăng nhập qua Facebook

Bước 2:

Bây giờ bạn nhấn vào bộ truyện trên giao diện để xem nội dung bên trong. Lưu ý tùy vào từng bộ truyện mà người dùng có thể xem miễn phí đến chương bao nhiêu, hoặc xem toàn bộ truyện.

Nhấn tiếp vào Đọc chương đầu tiên hay chương bất kỳ cho xem miễn phí để đọc. Bên dưới sẽ là các chương hiện tại của truyện. Với những chương có ghi xu vàng thì người dùng cần nạp để đọc tiếp.

Khi nhấn vào biểu tượng chữ i sẽ hiện thông tin của truyện như nội dung, thể loại,… Biểu tượng trái tim dùng để đánh dấu những truyện yêu thích.

Giao diện của truyện Thông tin của truyện Danh sách chương

Bước 3:

Giao diện đọc truyện trên Comi rất đơn giản, nội dung truyện được trình bày đẹp mắt, font chữ to và rõ ràng, màu sắc truyện rõ nét. Sẽ có tùy chọn chia sẻ bên trên, bình luận bên dưới và nút chuyển chương.

Giao diện truyện đẹp mắt Bình luận, chia sẻ truyện Bình luận truyện

Bước 4:

Quay trở lại giao diện Home của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng lịch tại thanh menu bên dưới. Giao diện này sẽ hiển thị toàn bộ những đầu truyện có chương mới ra. Bạn cũng có để đánh giá truyện qua giao diện này, khi nhấn vào biểu tượng sao vàng.

Lịch ra truyện Đánh giá truyện

Bước 5:

Nhấn tiếp vào biểu tượng bookmark bên dưới sẽ hiển thị phần Webtoon của tôi. Giao diện này phân thành 2 mục là Truyện đã thíchTruyện đã mua bằng tiền xu.

Truyện đã thích và đã mua

Bước 6:

Khi nhấn vào biểu tượng quyển sách bên dưới thanh menu sẽ đến với giao diện Toàn bộ truyện. Tại đây bạn đọc có thể tìm truyện theo các thể loại. Hoặc nhấn vào biểu tượng mũi tên 2 chiều để duyệt truyện theo từng thể loại gồm truyện mới nhất, được đánh giá cao nhất, được đọc nhiều nhất, theo thứ tự A-Z.

Chế độ hiển thị truyện Chọn kiểu hiển thị Tìm kiếm truyện

Bước 7:

Khi nhấn biểu tượng bánh răng cưa, người dùng có thể chỉnh sửa thông tin cá nhân, đăng nhập hoặc xuất tài khoản, thay đổi ngôn ngữ giao diện, mua xu, tích lũy xu,…

Giao diện thông tin Đăng xuất tài khoản

Mua xu có thể thực hiện qua các hình thức thanh toán như Momo, Visa, MasterCard, chuyển khoản,…

Ngoài ra khi xem hết một quảng cáo người dùng cũng sẽ kiếm được 3 xu cho mình. Mỗi một quảng cáo sẽ cách khoảng 4 phút để xem lại. Nhấn vào phần Xu miễn phí để xem quảng cáo.

Mua xu Nhận xu miễn phí

Ứng dụng Comi mang tới không gian truyện tranh hấp dẫn, nhiều thể loại để người dùng chọn lựa. Các đầu truyện được sưu tầm từ trong và ngoài nước với những tác giả nổi tiếng trong giới truyện tranh. Việc kiếm xu trên Comi cũng rất đơn giản khi chỉ cần xem quảng cáo để nhận 3 xu.

Xem thêm:

Chúc các bạn giải trí vui vẻ!

Thứ Bảy, 15/12/2018 22:37
52 👨 12.351
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng