Cách dùng chế độ Samsung Kids

Chế độ Samsung Kids trên điện thoại Samsung giúp phụ huynh kiểm soát được thời gian trẻ sử dụng điện thoại, những nội dung mà con trẻ xem. Từ đó giúp phụ huynh hạn chế được phần nào những nội dung độc hại, không có lợi với trẻ nhỏ. Ứng dụng Samsung Kids này đã được tích hợp sẵn trên một số dòng điện thoại Samsung mà người dùng không cần phải cài ứng dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách kích hoạt và sử dụng chế độ Samsung Kids.

Hướng dẫn dùng chế độ Samsung Kids

Bước 1:

Người dùng vuốt từ thanh trên cùng của điện thoại xuống bên dưới rồi tại giao diện các biểu tượng, bạn nhấn chọn vào chế độ Samsung Kids để kích hoạt chế độ này.

Bật chế độ Samsung Kids

Bước 2:

Sau khi nhấn vào chế độ, bạn nhấn vào nút Bắt đầu để hệ thống tải xuống giao diện thiết lập riêng cho con trẻ. Tất cả những ứng dụng được thiết lập đều được dành riêng cho trẻ.

Sử dụng chế độ

Bước 3:

Khi dùng ở chế độ Samsung Kids, phụ huynh vẫn có thể tải trò chơi và phiên bản rút gọn của một vài ứng dụng trên hệ thống như camera hay thư viện. Mọi nội dung dùng trong chế độ Samsung Kids sẽ được tách biệt với chế độ mặc định của thiết bị, chẳng hạn ảnh chụp ở chế độ Samsung Kids sẽ chỉ hiển thị ở chế độ này.

Phụ huynh nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng rồi chọn Kiểm soát truy cập. Sau đó bạn thiết lập hồ sơ cho trẻ như giới hạn chơi hàng ngày, thời gian sử dụng hàng ngày.

Kiểm soát truy cập

Bước 4:

Để thoát chế độ Samsung Kids, bạn quay trở lại giao diện chính của chế độ rồi nhấn vào biểu tượng 3 chấm, chọn Đóng Samsung Kids.

Đóng chế độ

Chủ Nhật, 28/02/2021 17:50
31 👨 2.100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng