Cách dùng Blur Video làm mờ video trên điện thoại

Blur Video là ứng dụng làm mờ cảnh, hay bất cứ nội dung nào mà bạn muốn trên điện thoại, giúp chúng ta có được hình ảnh ưng ý mình. Mặc dù tùy chọn blur hiện nay đã rất phổ biến nhưng không phải ứng dụng chỉnh sửa video nào cũng hỗ trợ bạn tính năng này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng Blur Video.

Hướng dẫn dùng Blur Video làm mờ video

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng Blur Video cho iPhone theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Tại giao diện của ứng dụng người dùng nhấn Cho phép truy cập để ứng dụng có thể truy cập vào album trên thiết bị. Tiếp đến bạn nhấn vào nút Start để bắt đầu.

Bước 3:

Bạn sẽ lựa chọn video muốn tiến hành làm mờ chủ thể trong video. Trong giao diện chỉnh sửa chúng ta sẽ có 2 tùy chọn che mặt đó là Blur để làm mờ mặt và Pixelate để khảm vào mặtthanh Strength để điều chỉnh mức độ làm mờ. Tiếp đến nhấn Add Blur ở bên dưới.

Tùy chọn làm mờ mặt trên Blur Video

Bước 4:

Người dùng sẽ lựa chọn vùng chủ thể muốn làm mờ, kích thước vùng làm mờ kiểu dáng hình làm mờ ở thanh tùy chọn bên dưới màn hình. Bạn có thể nhấn vào Pixelate để lựa chọn kiểu khảm để che mặt.

Bước 5:

Hiệu ứng làm mờ có thể thay đổi vị trí hiển thị, chiều dài sử dụng bằng cách nhấn vào thanh hiệu ứng bên dưới video.

Nếu không muốn dùng hiệu ứng làm mờ đoạn nào thì chỉ cần nhấn chọn vào rồi nhấn Delete bên dưới.

Bước 6:

Khi đã chỉnh sửa xong thì nhấn vào Save ở góc phải trên cùng để lưu lạ. Video mới được lưu vào album trên thiết bị của bạn.

Thứ Ba, 22/03/2022 20:38
31 👨 1.070
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quản lý & chỉnh sửa Video