Cách dùng BgRem tách nền video

Việc xóa phông online, xóa background ảnh hiện tại đã rất đơn giản mà bạn không cần phải dùng tới những phần mềm chỉnh sửa ảnh phức tạp, như xóa background ảnh bằng Photoshop. Vậy với video thì làm thế nào?

BgRem là trang web tách nền video với những thao tác thực hiện rất đơn giản, nhanh chóng. Người dùng chỉ cần tải video muốn xóa nền, sau đó có thể thay nền bằng nhiều hình ảnh hoặc lồng chủ thể vào video khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tách nền video bằng BgRem.

Hướng dẫn tách nền video bằng BgRem

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang web BgRem. Bạn không cần phải tạo tài khoản mà sử dụng luôn BgRem.

https://bgrem.deelvin.com/

Bước 2:

Tại giao diện trang web chúng ta nhấn vào Upload video để tải video lên. Video không quá 10MB và thời lượng không hơn 10 giây, hỗ trợ các định dạng mp4, mov, ts, avi, mkv, mpg.

Tải video lên BgRem

Bước 3:

Sau đó bạn chờ video được tải lên BgRem và tiến hành tách nền khỏi chủ thể trong video.

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy chủ thể đã được tách nền. Trong phần Select a background, chúng ta chọn lựa một hình nền mới cho video, hình ảnh, màu sắc hay video hoặc nền trong tùy thích.

Khi chọn nền xong nhấn Continue ở bên cạnh.

Tách nền video trên BgRem

Bước 4:

Ngay sau đó chúng ta sẽ thấy được video hoàn chỉnh với phần nền mới mà bạn đã được thay đổi. Chúng ta nhấn Download để tải video đã tách nền và được thay bằng nền mới nếu chọn xuống máy tính là xong.

Tải video tách nền trên BgRem

Nhìn chung thì video tách nền xong sẽ không bị giảm chất lượng nhiều, nhưng nếu video có 2 chủ thể trở lên thì khi tách nền vẫn không được hoàn chỉnh.

Thứ Năm, 09/12/2021 20:29
11 👨 7.362
0 Bình luận
Sắp xếp theo