Cách dùng bản đồ cứu trợ mùa dịch SOSmap

Bản đồ cứu trợ mùa dịch SOSmap do đội ngũ công nghệ XTEK kết hợp cùng hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, viện khoa học công nghệ phát triển nông nghiệp nông thôn tạo ra với mục đích hỗ trợ người dân gặp khó khăn trong mùa dịch bệnh này. Bản đồ gồm 2 phần cho và nhận, những người cho sẽ điền thông tin về nhu yếu phẩm muốn tặng và phần nhận có thể đăng ký thông tin nhận nhu yếu phẩm thiết yếu. Với bản đồ SOSmap này, những người gặp khó khăn sẽ phần nào vượt qua mùa dịch Covid này. Dưới đây là cách sử dụng bản đồ SOSmap.

Hướng dẫn tặng nhu yếu phẩm trên SOSmap

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào link bản đồ dưới đây rồi nhấn vào Muốn cho.

https://sosmap.net/

Muốn cho

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện để bạn điền thông tin đồ muốn cho đi, nhu yếu phầm như quần áo, khẩu trang, bao tay, đồ bảo hộ, đồ ăn thức uống, phương tiện vận tải muốn hỗ trợ để vận chuyển. Sau khi điền thông tin xong thì bạn nhấn địa chỉ liên hệ để bên tổng đài tổng hợp và gọi điện tới bạn. Bạn có thể thêm ghi chú, chụp hình ảnh đồ muốn tặng.

Sau đó nhấn Tiếp tục để hoàn thành việc cung cấp thông tin cho tổng đài.

Điền thông tin muốn cho

Bước 3:

Ngoài ra bạn có thể xem bản đồ để theo dõi các thông tin về người muốn nhận ở bản đồ. Mỗi thông tin cần cho, cần nhận, đã cho đều được thể hiển trên bản đồ bằng nhiều màu khác nhau để chúng ta dễ lọc thông tin.

Theo dõi bản đồ

Bạn có thể nhấn vào những ký hiệu màu đỏ để xem thông tin người muốn nhận hỗ trợ.

Điểm người cần hỗ trợ

Khi nhấn vào địa điểm cần hỗ trợ, bạn sẽ nhìn thấy những thông tin liên hệ dưới đây. Nếu muốn hỗ trợ thì nhấn Tôi đã hỗ trợ để cung cấp thông tin của bạn.

Thông tin người cần hỗ trợ

Hướng dẫn đăng ký nhận nhu yếu phẩm trên SOSmap

Bước 1:

Đầu tiên người muốn nhận cũng truy cập vào link bản đồ dưới đây rồi nhấn Muốn nhận.

https://sosmap.net/

Muốn nhận

Bước 2:

Sau đó điền thông tin mà bạn muốn nhận vào giao diện này và nhấn Tiếp tục. Team bên SOSmap sẽ gọi điện xác minh và làm rõ nhu cầu của người nhận, và sẽ có team TNV đến hỗ trợ, hoặc các đội nhóm từ thiện khác có thể sử dụng thông tin để đến giúp.

Thông tin muốn nhận đồ hỗ trợ

Thứ Tư, 04/08/2021 21:08
3,349 👨 1.026
0 Bình luận
Sắp xếp theo