Cách dùng AZ Dịch dịch màn hình, giọng nói, ảnh

Ứng dụng AZ Dịch giúp chúng ta dịch trên màn hình của một ứng dụng khác, dịch giọng nói hay dịch hình ảnh. AZ Dịch cung cấp tới bạn nhiều nguồn dịch khác nhau như Google Dịch, Yandex để chúng ta chọn lựa khi sử dụng. Vì vậy chúng ta hoàn toàn tin tưởng vào kết quả bản dịch. Đặc biệt ứng dụng có hỗ trợ dịch trên màn hình, dịch ứng dụng khác nhất là khi bạn chơi game cần hiểu rõ nội dung yêu cầu. Như vậy bạn hoàn toàn có ngay được bản dịch trên bất kỳ màn hình nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng AZ Dịch trên điện thoại.

Hướng dẫn dịch trên AZ Dịch

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng và tiến hành cài đặt theo link dưới đây, sau đó cấp quyền cho ứng dụng bao gồm quyền để AZ Dịch hiển thị trên ứng dụng khác.

Cấp quyền ứng dụng

Bước 2:

Tại giao diện của ứng dụng bạn nhấn vào Bắt đầu dịch trên ứng dụng khác để kích hoạt. Lúc này một hình tròn màu xám hiển thị để bạn tiến hành dịch.

Chọn quay ứng dụng khác

Bước 3:

Để dịch từ, cụm từ trên một ứng dụng khác, chúng ta nhấn lên hình tròn xám đó rồi kéo quanh cụm từ muốn dịch. Khi thả ra thì hiện kết quả của bản dịch đó.

Nếu muốn dịch toàn bộ thì bạn nhấn 2 lần lên biểu tượng vòng tròn của ứng dụng, rồi chờ kết quả dịch hiển thị là được.

Để đóng chế độ dịch ứng dụng khác, quay lại ứng dụng AZ Dịch rồi bấm nút Bắt đầu dịch trên ứng dụng khác để chuyển sang màu đỏ hủy kích hoạt.

Dịch toàn bộ trang

Bước 4:

Để dịch trực tiếp trong ứng dụng, nhấn Bắt đầu dịch với Thoại, Ảnh, Camera. Tại đây bạn chọn nguồn lấy nội dung gồm giọng nói, hình ảnh hay camera. Sau đó chọn ngôn ngữ đích và ngô ngữ nguồn bên dưới. Nếu chọn ngôn ngữ mới thì ứng dụng sẽ tải xuống.

Khi đã chọn được nguồn lấy tài liệu dịch, chúng ta chờ ứng dụng nhập nội dung rồi tiến hành dịch dữ liệu là xong. Tài liệu trên ứng dụng còn có thêm phần phát âm để bạn nghe cách đọc nếu muốn.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 29/05/2020 22:09
31 👨 5.706
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng