Cách dùng Arts and Culture xem sinh vật tiền sử 3D

Google tiếp tục cập nhật danh sách trình chiếu 3D gồm các sinh vật thời kỳ tiền sử và hiện vật lịch sử vào ứng dụng Arts and Culture để người dùng trải nghiệm, mà không phải đi đâu xa bên cạnh việc xem con vật 3D từ Google Search. Như vậy ngoài tính năng chuyển ảnh thường sang dạng nghệ thuật trên Arts and Culture, thì giờ đây bạn có thêm tính năng mới. Chúng ta có thể quan sát kỹ hơn mô hình xác ướp cổ đại, hay tàu Apollo 11 cùng bộ đồ mà Neil Armstrong đã mặc khi du hành vũ trụ... Với bộ sưu tập các hiện vật 3D như vậy, chúng ta không cần phải tới bảo tàng để nhìn ngắm, hay xem qua video mà có thể xem trực tiếp ngay trên điện thoại. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Arts and Culture xem mô hình 3D.

Hướng dẫn xem mô hình 3D trên Arts and Culture

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng Arts and Culture cho điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Trong giao diện ứng dụng bạn sẽ nhìn thấy ngay nội dung 3D mới được cập nhật, hoặc bạn kéo xuống dưới tại phần Getting creative with AR để xem các mô hình 3D.

Trong giao diện tiếp theo bạn sẽ nhìn thấy các nội dung xem ở dạng 3D mà ứng dụng hỗ trợ.

Nội dung chiếu mô hình

Bước 3:

Bạn chọn chủ đề muốn xem và bên dưới sẽ có những loài động vật khác nhau để chúng ta lựa chọn xem. Cách xem mô hình 3D trên Arts and Culture cũng tương tự như khi bạn xem qua khung tìm kiếm Google.

Nhấn View in Augmented Reality để xem chế độ 3D.

Bước 4:

Để xem các hành tinh ngoài vũ trụ thì bạn sẽ cần cài thêm một số ứng dụng hỗ trợ được yêu cầu. Sau đó thực hiện theo yêu cầu hiển thị trên giao diện.

Xem thêm:

Thứ Tư, 26/08/2020 21:44
31 👨 284
0 Bình luận
Sắp xếp theo