Cách dùng Ant Video Downloader tải video, mp3 trên Firefox

Tiện ích tải tập tin media

Thay vì sử dụng những phần mềm tải video thì giờ đây chúng ta có thể sử dụng các tiện ích tải âm thanh, video trên các trình duyệt. Số lượng các trang web được hỗ trợ tải tập tin media cũng mở rộng, không chỉ tải video YouTube như trước đây.

Để tải video trên Firefox, bạn có thể sử dụng nhiều tiện ích khác nhau chẳng hạn tiện ích Ant Video Downloader. Tiện ích sẽ bắt link video hay âm thanh trên các tab đang mở, và người dùng có thể truy cập nhanh thư mục lưu hay mở lại trang của tập tin đã tải.

Cách tải video trên Firefox bằng Ant Video Downloader

Bước 1:

Bạn truy cập link dưới đây để cài đặt tiện ích Ant Video Downloader trên Firefox. Nhấn nút Add to Firefox.

Cài tiện ích Ant Video Downloader

Bước 2:

Bây giờ bạn truy cập vào trang web muốn tải video rồi nhấn vào biểu tượng tiện ích ở cuối thanh truy cập địa chỉ.

Nhấn biểu tượng tiện ích

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới với 2 mục khác nhau. Tại mục Detected videos chúng ta sẽ thấy link file của từng trang web video đang mở.

Hiện link tải video

Để tải file bạn bấm lên nút liên kết Download hay phía sau dòng target file. Hoặc có thể tải bằng trình tăng tốc download bằng cách sao chép link tại target file.

Nhấn nút Download

Mở giao diện trên thư mục, đặt tên cho file rồi nhấn nút Save để lưu lại. Trong trường hợp bạn tải file âm thanh thì cần thêm đuôi mp3 hay định dạng bất kỳ vì file sẽ lưu mặc định là mp4.

Lưu video vào máy tính

Bước 4:

Trong mục Downloads chúng ta sẽ thấy hiển thị các file đã tải xuống. Nhấn Open folder để mở thư mục lưu tập tin. Nếu muốn truy cập vào trang video, âm thanh đã tải thì nhấn vào liên kết tiêu đề.

Mở thư mục lưu video

Nhìn chung cách sử dụng của tiện ích Ant Video Downloader trên Firefox rất đơn giản. Chúng ta có thể tải video ngay trên giao diện quản lý file tải, hoặc sử dụng link tại mục target link để tải video bằng các trình tăng tốc download như IDM.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Hai, 18/06/2018 14:07
51 👨 892
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mozilla Firefox