Cách dự đoán khuôn mặt con bạn trong tương lai

Bạn có muốn biết khuôn mặt con mình trong tương lai như thế nào không? Hiện tại đã có rất nhiều ứng dụng hay trang web hỗ trợ chúng ta dự đoán khuôn mặt của con trong tương lai, thông qua việc dùng công nghệ phân tích khuôn mặt của bố và mẹ, từ đó tìm ra những nét tương đồng để hiển thị khuôn mặt của con. Kết quả hiển thị sẽ ra hình ảnh của con sau này mang những nét giống bố hoặc giống mẹ. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn một số cách phán đoán hình ảnh của con trong tương lai.

1. Cách đoán khuôn mặt con trên Baby AC

Bước 1:

Trước hết người dùng truy cập vào link dưới đây để vào trang chủ của Baby AC.

https://baby-ac.com/

Bước 2:

Trong giao diện của trang web chúng ta nhấn vào Ảnh của bố để tải hình ảnh của bố lên trang web.

Tải ảnh bố

Tiếp đến bạn tải hình ảnh của mẹ lên trang web. Hình ảnh tải lên với định dạng JPG hoặc PNG. Bạn nên chọn hình ảnh chụp chính diện và sắc nét để công cụ có thể nhận diện khuôn mặt, sau đó phân tích khuôn mặt của bố và mẹ.

Tải ảnh mẹ

Bước 3:

Tiếp đến trang web sẽ hỏi bạn muốn chọn con giống bố hoặc giống mẹ để dễ dàng tiên đoán khuôn mặt của con sau này.

Chọn giống bố hay giống mẹ

Bước 4:

Sau khi đã chọn khuôn mặt giống bố hoặc giống mẹ thì bạn nhấn chọn vào Làm con để tiến hành tạo khuôn mặt của em bé.

Dự đoán hình ảnh con

Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy khuôn mặt của trẻ dựa vào khuôn mặt của cả bố và mẹ. Bên dưới sẽ là 2 tùy chọn tải hình ảnh, gồm chỉ tải hình ảnh của em bé và tải hình ảnh có cả bố lẫn mẹ.

Tải hình ảnh

2. Xem khuôn mặt con bằng Can You Get Child Face Now?

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng theo link bên trên. Ứng dụng tương thích từ iOS 7.0 trở đi và phiên bản mới có thể sử dụng trên iPhone X. Mở ứng dụng bạn sẽ nhìn thấy giao diện ghép khuôn mặt. Nhấn chọn vào khuôn mặt của bố để lấy ảnh.

Ứng dụng có 2 tùy chọn đó là lấy ảnh trong thiết bị, hoặc sử dụng ảnh chụp ngay qua Camera. Chúng ta đều cần cho phép ứng dụng sử dụng máy ảnh và truy cập vào album.

Giao diện ứng dụng Chọn nơi lấy hình ảnh

Lưu ý, để thiết bị có thể nhận diện khuôn mặt dễ dàng, bạn nên sử dụng ảnh chụp chính diện, chụp thẳng và ít ánh sáng.

Ứng dụng dùng Camera Ứng dụng truy cập album

Bước 2:

Nhấn chọn vào ảnh khuôn mặt của bố và ứng dụng sẽ cung cấp chế độ điều chỉnh vùng ảnh muốn lấy. Thu hẹp hoặc co giãn khung cắt ảnh. Hãy đưa khuôn mặt của bố vào chính giữa rồi nhấn Done để lựa chọn. Bạn thực hiện tiếp với khuôn mặt của mẹ.

Chỉnh sửa ảnh bố Chỉnh ảnh mẹ

Bước 3:

Sau khi đã có khuôn mặt của cả bố và mẹ, chúng ta có thể lựa chọn các chi tiết trên khuôn mặt dựa theo của bố, của mẹ hoặc ngẫu nhiên.

Lựa chọn chi tiết theo bố hoặc mẹ Thay đổi các chi tiết khuôn mặt

Bước 4:

Cuối cùng nhấn vào nút Boys để ứng dụng Can You Get Child Face Now? tiến hành ghép khuôn mặt của bố và mẹ. Sau đó bạn sẽ được khuôn mặt của bé trai. Chúng ta nhấn tiếp vào nút Girl để xem khuôn mặt của bé gái.

Xem khuôn mặt con trai Xem khuôn mặt con gái

Bước 5:

Lựa chọn khuôn mặt của con mà bạn thích rồi nhấn nút Save/ Share. Ứng dụng cũng sẽ cung cấp chế độ chia sẻ bài viết lên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,...

Cuối cùng nhấn nút Home để quay trở lại giao diện ban đầu để tiến hành thử nghiệm với cặp bố mẹ khác nhé.

Chia sẻ hình ảnh Chia sẻ ảnh lên Facebook

Nhìn chung ứng dụng Can You Get Child Face Now? dự đoán khuôn mặt con bạn chỉ là ứng dụng mang tính giải trí mà thôi. Mọi hình ảnh sẽ đều không chính xác tuyệt đối nên chỉ mang tính tham khảo và giải trí thôi nhé. Nếu muốn bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh lên các mạng xã hội.

Thứ Sáu, 26/03/2021 21:20
411 👨 46.454
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng