Cách đóng nhiều tab cùng tên trong Safari

Nhiều người sử dụng trình duyệt Safari iPhone có thói quen mở thêm tab mới ngay cả khi tab đó đã có trước trong Safari, và dần dần bạn sẽ tích lũy được một số tab cùng tên trên Safari. Với cách quản lý ứng dụng của iPhone, ngay cả khi đóng trình duyệt rồi mở lại thì cả loạt tab này vẫn sẽ được mở lại bình thường.

Muốn tắt đi bạn chỉ còn cách mở danh sách tab và quẹt từng tab để tắt, nhưng nếu số lượng tab nhiều thì sẽ rất khó chịu để tắt đi. Bạn có thể làm theo cách dưới đây để tắt các tab cùng tên trên Safari của iPhone.

Hướng dẫn tắt các tab cùng tên trên Safari iPhone

Bước 1: Bấm vào biểu tượng mở danh sách tab, khi danh sách tab hiện ra bạn hãy kéo xuống dưới và ghi tên trang web cùng tên vào khung Tìm kiếm tab.

Mở danh sách tabDanh sách Tab

Bước 2: Sau khi có danh sách những tab cùng tên, bạn hãy bấm và giữ một chút ở chữ Hủy ở góc bên phải. Tiếp đó sẽ có một thông báo "Đóng số lượng tab phù hợp với tên đã gõ".

Gõ những tab cùng tênTab

Nếu có ít tab cùng tên bạn có thể quẹt qua luôn để đóng tab, một mẹo liên quan đến Safari nữa đó chính là bạn có thể chặn quảng cáo trên Safari bằng tiện ích AdBlocker. Cách thực hiện chi tiết bạn có thể xem trong bài viết Cách chặn quảng cáo trên Safari bằng AdBlocker.

Thứ Năm, 28/02/2019 17:30
52 👨 919
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng