Cách đổi tiếng Việt King of Crabs, Việt hóa King of Crabs

King Of Crabs đang là tựa game mới nổi gần đây, cách chơi King of Crab hơi giống với tựa game rắn săn mồi Slither.io nhưng có khác biệt.

Cua trong King of Crabs có những kỹ năng đặc biệt để tấn công, chạy trốn hoặc khống chế những người chơi khác. Ngoài ra bạn sẽ có thêm hòm thính giống trong PUBG Mobile, đập vỡ thính ra bạn sẽ thấy những vật phẩm hỗ trợ cho nhân vật của mình.

Bạn sẽ phải đi thu thập vật phẩm, ăn thịt cua, động vật, trái cây để tăng kích cỡ cua lên và tấn công những chú cua khác. Cho đến khi nào bạn bị tiêu diệt bởi những chú cua khác. Hiện có hai phiên bản King of Crabs PC và Mobile và cũng hỗ trợ khá nhiều ngôn ngữ và để dễ dàng hơn thì bạn nên chuyển sang tiếng Việt. Cách đổi ngôn ngữ King of Crabs sang tiếng Việt ở dưới đây.

Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt King of Crabs

Bước 1: Trong giao diện chính, bạn hãy chọn biểu tượng Cài đặt như ở dưới hình.

king of crabs Việt hóa

Bước 2:Trong giao diện cài đặt bạn hãy chọn lá cờ Việt Nam ở dưới, sau đó có thể sẽ hơi đơ một chút để game chuyển sang tiếng Việt.

king of crabs Việt hóa

Bước 3: Khi game đã chuyển sang tiếng Việt, bạn có thể chọn các tùy chọn trong đây để thay đổi đồ họa, độ phân giải, âm thanh và những cài đặt khác.

king of crabs Việt hóa

Đây là giao diện chính khi thay đổi ngôn ngữ King of Crabs sang tiếng Việt.

king of crabs Việt hóa

Bước 4: Danh sách vật phẩm trong cửa hàng cũng được chuyển sang tiếng Việt. Giá ngọc trai ở trong cửa hàng cũng đã chuyển sang giá tiền Việt để game thủ có thể theo dõi và mua.

king of crabs Việt hóa

Cũng như nhiều trò chơi khác, việc được hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt sẽ giúp game thủ dễ chơi hơn trong game.

king of crabs Việt hóa

Xem thêm:

Chủ Nhật, 15/11/2020 16:55
51 👨 632
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online