Cách đổi thông tin lớp học Microsoft Teams

Lớp học online trên Microsoft Teams cũng có tùy chọn thay đổi lại thông tin như đổi tên lớp học, đổi ảnh đại diện lớp học để thầy cô giáo có thể thay đổi thông tin. Khi bước đầu tạo lớp học trong Microsoft Teams, thầy cô giáo sẽ cần nhập ngay tên lớp và các thông tin đi kèm. Để học sinh có thể truy cập ngay vào nhóm thì thầy cô giáo có thể đổi tên lớp học, thay ảnh đại diện chi tiết hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc thay thông tin lớp học trên Microsoft Teams.

Hướng dẫn đổi thông tin lớp học trên Microsoft Teams

Bước 1:

Tại giao diện trên Microsoft Teams bạn nhấn vào mục Nhóm để truy cập vào các lớp học online đã tạo.

Mục Nhóm

Bước 2:

Hiển thị tất cả các lớp học trên Microsoft Teams. Tại lớp học mà thầy cô muốn thay đổi thông tin, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm rồi chọn Chỉnh sửa nhóm.

Chỉnh sửa Nhóm

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện để chúng ta thay đổi lại thông tin của lớp học, bao gồm tên lớp, ảnh đại diện của lớp. Trước hết bạn đổi tên lớp học tại dòng Tên lớp, bên dưới là thay đổi thông tin về Lớp và Môn học.

Tiếp theo chúng ta thay đổi ảnh đại diện cho lớp học. Bạn có thể sử dụng ngay ảnh có sẵn mà Microsoft Teams cung cấp hoặc nhấn vào Tải lên để chọn ảnh đại diện từ máy tính của bạn.

Giao diện đổi thông tin

Bước 4:

Hình ảnh tải lên máy tính được tự động thay đổi kích thước để phù hợp với ảnh đại diện của lớp học. Sau khi đã chọn được hình ảnh đại diện cho lớp học online, bạn nhấn vào nút Cập nhật bên dưới để lưu lại thay đổi mới.

Thay đổi ảnh đại diện lớp học

Kết quả thông tin lớp học đã được thay đổi theo nội dung mới mà bạn cập nhật.

Ảnh mới thay đổi

Thứ Tư, 26/05/2021 21:28
31 👨 422
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm học tập