Cách đổi tên pet trong Play Together

Đổi tên nhân vật trong Play Together là nhu cầu có thể xuất hiện khi người chơi bất chợt nghĩ ra một cái tên hay hoặc muốn đổi tên Play Together bằng ký tự đặc biệt. Bạn sẽ mất thời gian để chế tạo ra một cái tên mới trong game.

Và giờ bạn sẽ mất gấp đôi thời gian để nghĩ ra tên cho một chú pet của mình. Nhiều người không để ý rằng pet trong Play Together có thể thay đổi tên của chúng cho đến khi thấy rằng những người xung quanh cũng có thể đổi tên thú cưng trong Play Together.

Nếu bạn chưa biết cách đổi tên thú cưng của mình trong Play Together thì hãy xem qua hướng dẫn ở dưới đây để đổi tên pet trong Play Together nhé.

Cách đổi tên thú cưng trong Play Together

Bước 1: Đầu tiên hãy mở balo của mình lên, chọn Thú Cưng, sau đó chọn dấu hỏi chấm tròn bên trên thú cưng bạn muốn đổi tên.

doi ten pet play together

Bước 2: Kế đến hãy chọn biểu tượng chỉnh sửa bên cạnh tên thú cưng của bạn.

doi ten pet play together

Bước 3: Tên thú cưng của bạn sẽ hiện ra, hãy nhấp vào khung đổi tên.

doi ten pet play together

Sau đó ghi tên thú cưng của bạn vào khung và bấm Xong là được.

doi ten pet play together

Chắc chắn là người chơi sẽ muốn đổi một cái tên thú cưng trong Play Together sao cho phù hợp với tên nhân vật của mình trong game. Một cái tên pet cặp đôi với tên nhân vật cũng là một ý tưởng hay cho tên thú cưng của bạn. Đừng quên nhận code Play Together mới nhất để nhận đá quý và các vật phẩm có giá trị nhé.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 13/08/2021 15:28
4,56 👨 3.045
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile