Cách đổi tên nhân vật Sausage Man

Sausage Man hiện đang là tựa game bắn súng sinh tồn theo phong cách đồ họa hoạt hình ngộ nghĩnh và có nhiều điều mới lạ trong trận đấu. Ngoài việc chạy bo ra, bạn sẽ có những điều mới lạ xung quanh việc di chuyển và tiêu diệt kẻ địch xung quanh.

Đầu tiên là việc săn quái để lấy vật phẩm, bạn và đồng đội sẽ tìm kiếm khu vực xuất hiện quái để tiêu diệt chúng rồi loot những gì mà chúng rơi ra. Đại bác di chuyển giúp nhân vật của bạn đi nhanh hơn...

Sausage Man gây ấn tượng với những điều ngộ nghĩnh trong game như cưỡi lợn làm phương tiện di chuyển. Bị knock-out thì hóa thành cây xúc xích nhỏ và òa khóc như trẻ con chờ đồng đội đến "dỗ dành"... Nên mặc dù là một tựa game hành động bắn súng sinh tồn nhưng Sausage Man vẫn thích hợp với nhiều lứa tuổi.

Tên nhân vật trong Sausage Man cũng là một điều gây ấn tượng với những game thủ xung quanh nếu được đặt một cách gây chú ý. Nếu bạn muốn đổi tên nhân vật Sausage Man hãy xem hướng dẫn ở dưới đây nhé. Hiện bạn có thể tải Sausage Man iOS hoặc Android về máy để trải nghiệm.

Đổi tên nhân vật Sausage Man, đổi tên Sausage Man

Bước 1: Trong giao diện chính bạn hãy chọn biểu tượng ảnh đại diện ở góc trên bên trái.

đổi tên nv sausageman

Bước 2: Tiếp đến trong phần thông tin nhân vật, ở tab My Space bạn hãy chọn biểu tượng chỉnh sửa ở dòng tên nhân vật của bạn.

đổi tên sausageman

Điền tên nhân vật của bạn vào và chọn Next. Nhớ chọn tên nào chỉ từ 4 đến 12 ký tự thôi nhé.

đổi tên nv sausageman

Điều kiện để bạn có thể đổi tên nhân vật đó chính là bạn phải có thẻ Name-Change Card. Nếu không có vật phẩm này thì bạn sẽ không thể đổi tên nhân vật.

đổi tên sausage man

Ngoài cách chọn ảnh đại diện nhân vật và đặt tên, bạn có thể vào Warehouse, chọn Item > chọn thẻ thay đổi tên Name-Change Card > chọn Use và điền tên nhân vật mới của bạn vào.

Xem thêm:

Thứ Ba, 06/07/2021 16:39
54 👨 1.056
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile