Cách đổi tên nhân vật Pokemon Master

Pokemon Master, tựa game mobile chiến thuật theo kiểu 3v3 giữa các game thủ. Người chơi sẽ tập trung vào các huấn luyện viên thay vì tập trung vào các Pokemon như ở những tựa game khác.

Cũng như bao tựa game khác, bạn sẽ được chọn tên nhân vật của mình khi tham gia Pokemon Master. Và nếu sử dụng cái tên đó được một thời gian mà cảm thấy chán bạn có thể thay đổi sang tên khác. Pokemon Master hoàn toàn cho phép người chơi có thể đổi tên miễn phí và dưới đây là cách đổi tên trong Pokemon Master.

Hướng dẫn đổi tên nhân vật Pokemon Master miễn phí

Bước 1: Vào trong game, tại giao diện chính Pokemon Master bạn hãy bấm vào biểu tượng Cài đặt ở góc dưới bên phải, tiếp theo chọn Settings.

Giao diện chính Pokemon MasterChọn Settings Pokemon Master

Bước 2: Ở phần Settings, bạn hãy chọn Edit ở phần Player Nickname. Tiếp theo hãy bấm vào ô đặt tên trong bảng Player Nickname.

Giao diện chính Pokemon MasterGiao diện chính Pokemon Master

Bước 3: Ghi tên nhân vật mới của bạn vào và bấm Yes bên dưới để đồng ý đổi tên nhân vật. Lưu ý một điều là sau lần đổi tên này thì phải 30 ngày sau bạn mới có thể đổi tên tiếp.

Giao diện chính Pokemon MasterGiao diện chính Pokemon Master

Cách đổi tên nhân vật trong Pokemon Master thật đơn giản và miễn phí, nếu bạn vừa tham gia chơi và cảm thấy tên nhân vật vừa đặt chưa vừa ý thì có thể làm theo hướng dẫn trên đây để thay tên nhân vật Pokemon Master nhé.

Thứ Sáu, 30/08/2019 10:13
52 👨 721
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile