Cách đổi số điện thoại MobiFone giữ nguyên SIM ngay tại nhà

Thông qua mã xác nhận trên hệ thống

Đổi số Mobi tại nhà, đổi số điện thoại Mobi giữ nguyên SIM, đổi số điện thoại MobiFone qua mạng, vâng, bạn có thể làm tất cả chúng với hướng dẫn đổi số MobiFone Online an toàn mà chúng tôi hướng dẫn trong bài viết này.

Các số thuê bao MobiFone hiện nay có thể tham gia dịch vụ đổi số online, đổi sang số mới nhưng vẫn có thể giữ nguyên SIM đang dùng mà không cần phải đổi trực tiếp ngay tại cửa hàng.

Theo đó, người dùng sẽ lựa chọn đầu số cố định MobiFone rồi tìm tiếp số thuê bao muốn thay đổi. Sau khi đã quyết định số thuê bao mới, chúng ta sẽ chờ nhận mã số xác nhận được gửi từ hệ thống MobiFone để hoàn thành việc đổi số. Các bước tiến hành đổi số điện thoại MobiFone online sẽ được chúng tôi hướng dẫn trong bài viết dưới đây.

1. Cách đổi số MobiFone online:

Bước 1:

Trước hết người dùng sẽ cần đăng nhập vào trang chủ của dịch vụ đổi số online của MobiFone với đường link dưới đây.

  • http://doiso.mobifone.vn/

Tại giao diện này, chúng ta sẽ cần nhập số điện thoại MobiFone kèm theo đó là Mật khẩu cho tài khoản đã đăng ký trên MobiFone.

Đăng nhập tài khoản Mobifone Portal

Trong trường hợp bạn không có tài khoản Mobifone Portal thì cần tạo tài khoản theo hướng dẫn của hệ thống.

Tạo tài khoản Mobifone Portal

Bước 2:

Trong giao diện Tiêu chí, chúng ta sẽ chọn đầu số muốn thay đổi trong số thuê bao mới tại phần Chứa số. Có 8 đầu số của MobiFone gồm 089, 090, 093, 0120, 0121, 0122, 0126, 0128. Loại số ở đây sẽ là Số Thường. Sau đó chúng ta nhấn Tìm số ở bên dưới.

Tìm số thuê bao MobiFone mới

Bước 3:

Trong giao diện Kết quả tìm kiếm, chúng ta sẽ thấy danh sách các Số thuê bao đi kèm đó là Loại số của thuê bao đó. Hầu hết sẽ là Số Thường. Trong mục Giữ số sẽ có 2 tùy chọn đó là Giữ số nếu người đổi muốn nhận số thuê bao này nhưng chưa muốn đổi ngay lập tức. Nếu bạn đã muốn đổi ngay số đã chọn thì nhấn Đổi số.

Trong trường hợp không tìm được số ưng ý trong danh sách này thì có thể nhấn Thử lại.

Chọn số thuê bao MobiFone mới

Bước 4:

Tại giao diện Thông tin Khách hàng, người dùng cần đọc kỹ mọi thông cá nhân, số thuê bao đang dùng và số thuê bao muốn đổi. Tích chọn Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng trên.

Thông tin đăng ký tài khoản

Bước 5:

Sau đó bạn chờ nhận mã số xác nhận được gửi về số thuê bao hiện tại đang dùng. Nhập mã đó chính xác vào giao diện trên hệ thống MobiFone. Cuối cùng nhấn Xác nhận ở bên dưới để xác nhận là xong.

Nhập mã số gửi về điện thoại

2. Lưu ý khi đổi số MobiFone tại nhà:

  • Trước khi tham gia dịch vụ đổi số trực tuyến, người dùng cần có tài khoản Mobifone Portal được đăng ký trên mobifone.vn.
  • Trong trường hợp SIM đã được đăng ký trên hệ thống trang chủ của MobiFone, người dùng có thể sử dụng tính năng quên mật khẩu để lấy lại thông tin tài khoản đăng nhập trên MobiFone, nếu bạn không thể đăng nhập được.
  • Với thuê bảo trả sau cần tới cửa hàng để trình mã giữ số và xuất trình giấy tờ CMND.
  • Tài khoản bắt buộc phải trên 25.000 để hệ thống trừ tiền phí sau khi đổi.

Trên đây là bài hướng dẫn cách tham gia dịch vụ đổi số online MobiFone, đổi sang thuê bao mới nhưng vẫn giữ SIM hiện tại mà không cần ra cửa hàng đổi trực tiếp. Để việc đổi số tiến hành nhanh chóng hơn, bạn nên tạo tài khoản Mobifone Portal trước khi tiến hành đổi số thuê bao online nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 22/05/2017 07:52
3,56 👨 2.771
0 Bình luận
Sắp xếp theo