Cách đổi quốc gia trên Microsoft Store

Tải ứng dụng hoặc game trên Store

Cùng với Google Play, App Store thì Microsoft Store là kho ứng dụng phát triển trên Windows, tải game và ứng dụng xuống máy tính Windows hay thiết bị Windows Mobile. Mỗi một quốc gia sẽ có một Store với nội dung ứng dụng và giá cả khác nhau. Việc đổi quốc gia trên Microsoft Store sẽ giúp bạn tải game hay ứng dụng với giá rẻ hơn theo thông báo từ nhà sản xuất.

Không phức tạp như việc đổi quốc gia trên App Store, để đổi quốc gia trên Microsoft Store sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi quốc gia trên Microsoft Store.

Hướng dẫn đổi quốc gia trên Microsoft Store

Bước 1:

Bạn truy cập vào nút Start rồi nhấn vào biểu tượng Settings. Hoặc có thể nhấn tổ hợp phím Windows + I để mở giao diện Windows Settings.

Nhấn chọn Settings

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo nhấn chọn vào nhóm thiết lập Time & Language.

Thay đổi khu vực

Bước 3:

Ở danh sách bên trái giao diện nhấn chọn mục Region & language. Tiếp đó bạn nhìn sang nội dung bên phải phần Country or region hãy chọn quốc gia cần chuyển sang.

Chọn quốc gia

Khi bạn quay trở lại Microsoft Store sẽ thấy thông báo yêu cầu tải lại Store để thay đổi có hiệu lực, nhấn chọn Refresh Microsoft Store. Nội dung được thay đổi theo quốc gia đó và số tiền tải ứng dụng, game nếu có cũng thay đổi theo.

Tải lại Microsoft Store

Như vậy, bạn có thể tải game hay ứng dụng trên Microsoft Store nếu quốc gia mình không hỗ trợ, hoặc với giá rẻ hơn bằng việc đổi quốc gia trên Microsoft Store. Nội dung trên Store sau khi đổi sẽ hiển thị ứng với Store tại quốc gia đó.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 31/05/2018 21:29
31 👨 3.397
0 Bình luận
Sắp xếp theo