Cách đổi phím tắt ứng dụng trên màn hình khóa Galaxy S8

Lựa chọn các icon ứng dụng trên màn hình khóa

Thông thường ở giao diện màn hình khóa sẽ có các phím tắt ứng dụng, để giúp người dùng có thể truy cập nhanh từ màn hình khóa. Trên bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus cũng vậy. Tuy nhiên, không phải các thiết lập mặc định lúc nào cũng phù hợp với nhu cầu của người dùng. Có thể bạn muốn thay thế biểu tượng Camera trên giao diện màn hình khóa sang icon ứng dụng Facebook chẳng hạn.

Nếu muốn thay đổi lại các phím tắt trên giao diện màn hình khóa của Galaxy S8, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Bước 1:

Trước hết, người dùng cần mở phần Cài đặt từ ngăn kéo ứng dụng, hoặc nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa từ ngăn thông báo.

Nhấn phần Cài đặt

Bước 2:

Trong danh sách các tùy chọn ở giao diện Cài đặt, người dùng nhấn vào phần Khóa màn hình và Bảo mật.

Thiết lập màn hình khóa

Bước 3:

Tiếp đến chọn vào phần Phím tắt ứng dụng.

Phím tắt ứng dụng

Bước 4:

Xuất hiện 1 tùy chọn Phím tắt bên trái được mặc định là biểu tượng Điện thoại. Phím tắt bên phải mặc định là máy ảnh. Để thay đổi phím tắt bên nào, chỉ cần nhấn vào tùy chọn đó.

Xuất hiện toàn bộ danh sách các ứng dụng, trò chơi, thiết lập trên thiết bị. Bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng ứng dụng hay chương trình nào muốn thay đổi là xong.

Điều chỉnh phím tắt ứng dụng Phím tắt ứng dụng bên phải Phím tắt bên trái

So với việc đặt mặc định phím tắt Camera ở màn hình khóa hoặc điện thoại, thì việc tùy chỉnh phím tắt này trên Galaxy S8 sẽ tăng trải nghiệm sử dụng nhiều hơn. Người dùng sẽ có thể truy cập nhanh ứng dụng, hoặc bất cứ chương trình nào mình thích ngay trên màn hình khóa, mà không cần phải thực hiện theo cách thủ công.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 06/07/2017 22:22
31 👨 1.458
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản