Cách đổi PBE tiếng Việt, Việt hóa LOL PBE

Từ Đấu Trường Chân Lý mùa 10 - Remix Rumble là người chơi sẽ có 3 mùa trong một năm và không còn bản cập nhật giữa mùa nữa. Chủ đề của mùa 10 sẽ là về những ban nhạc, những chủ đề skin thuộc về âm nhạc có trong game như K/DA, True Damage, Pentakill...

Và những chủ đề này sẽ nổi bật hơn nếu máy chủ DTCL PBE của bạn được Việt hóa hoàn toàn. Để có thể đổi tiếng Việt TFT PBE, bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Cách đổi LOL PBE Tiếng Việt, Việt hóa LOL PBE

Cách thứ nhất: Đổi ngay trong giao diện game

Bước 1: Đăng nhập tài khoản PBE của bạn vào, trong giao diện chọn nội dung game. Bạn sẽ thấy ở góc trên bên phải có một biểu tượng thông tin cá nhân, hãy chọn biểu tượng đó.

tieng viet lol pbe

Bước 2: Chọn tiếp Settings.

lol pbe tieng viet

Bước 3: Trong danh sách Cài Đặt game, chọn Liên Minh Huyền Thoại, ở mục bên phải bạn sẽ thấy Game Text Language, hãy chọn ngôn ngữ trong mục đó.

tiếng Việt PBE DTCL

Kéo xuống danh sách ngôn ngữ cho đến khi nào bạn thấy Tiếng Việt. Sau khi đã chọn ngôn ngữ tiếng Việt rồi bạn hãy thoát ra vào lại game để thấy sự thay đổi nhé.

DTCL pbe tieng viet

Cách thứ 2: Đổi tiếng Việt TFT PBE với biểu tượng ở ngoài màn hình

Bước 1: Cũng trong giao diện cài đặt game như ở trên, bạn sẽ thấy đường dẫn đến thư mục Cài Đặt game.

DTCL PBE tiếng Việt

Bước 2: Trong thư mục cài đặt game, bạn sẽ thấy icon của game như ở dưới hình. Chọn chuột phải vào biểu tượng game này sau đó chọn Send To > Desktop.

TFT PBE tiếng Việt

Khi biểu tượng game đã có ở ngoài màn hình, bạn hãy chọn chuột phải và chọn tiếp Properties.

Tiếng Việt PBE TFT

Chọn tab Shortcut, kế đến hãy sao chép --locale=vn_VN vào phần đuôi Target như ở dưới hình sau đó chọn Apply > OK là xong.

Tiếng Việt TFT PBE

Kế đến hãy vào lại game để kiểm tra xem toàn bộ ngôn ngữ của bạn đã được chuyển sang tiếng Việt hay chưa. Nếu game đã được chuyển tiếng Việt rồi, bạn sẽ thấy giao diện game thể hiện toàn bộ tiếng Việt như ở dưới hình.

tieng viet pbe

Máy chủ PBE cập nhật trước máy chủ chính thức bao lâu?

Máy chủ PBE (Public Beta Environment) của DTCL thường được cập nhật sớm hơn máy chủ chính thức khoảng 2 tuần. Điều này cho phép Riot Games thu thập phản hồi từ người chơi và sửa lỗi trước khi bản cập nhật được phát hành trên máy chủ chính thức.

Ví dụ, bản cập nhật 13.18 của Liên Minh Huyền Thoại đã được phát hành trên máy chủ PBE vào ngày 30 tháng 8 năm 2023 và được phát hành trên máy chủ chính thức vào ngày 13 tháng 9 năm 2023.

Tuy nhiên, có một số trường hợp mà máy chủ PBE có thể được cập nhật sau máy chủ chính thức. Ví dụ, nếu Riot Games phát hiện ra một lỗi nghiêm trọng trên máy chủ PBE, họ có thể tạm ngừng cập nhật máy chủ này để khắc phục lỗi.

Ngoài ra, trong một số trường hợp, Riot Games có thể phát hành một bản cập nhật nhỏ cho máy chủ chính thức mà không cần cập nhật máy chủ PBE. Điều này thường được thực hiện để sửa lỗi hoặc bổ sung các tính năng nhỏ.

Thứ Sáu, 15/03/2024 14:03
4,324 👨 240.148
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Hoàng Duy Long
    Hoàng Duy Long

    có cách xóa bane pbe k ạ


    Thích Phản hồi 21:08 14/06
    ❖ Game PC