Cách đổi nhanh tìm kiếm giữa Google và Bing trên Microsoft Edge

Mặc định trên Microsoft Edge sử dụng công cụ Bing để tìm kiếm thông tin, nhưng nhiều người vẫn có thói quen sử dụng Google. Tiện ích GoogleToBing sẽ giúp chúng ta chuyển đổi nhanh chóng giữa 2 công cụ tìm kiếm là Google và Bing trên Microsoft Edge chỉ với 1 cú click chuột đơn giản. Thông thường nếu bạn muốn đối chiếu kết quả tìm kiếm trên Bing so với Google hay ngược lại, thì cần mở thêm tab mới và nhập địa chỉ. Tuy nhiên GoogleToBing giúp chúng ta chuyển đổi nhanh chóng, bỏ qua những bước nhập cùng một từ khóa tìm kiếm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng GoogleToBing.

Hướng dẫn đổi nhanh công cụ tìm kiếm trên Microsoft Edge

Bước 1:

Chúng ta cài tiện ích GoogleToBing trên trình duyệt Microsoft Edge theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau khi cài xong tiện ích bạn nhập từ khóa vào công cụ tìm kiếm Bing hay Google tùy vào bạn nhé. Sau đó chúng ta nhìn xuống phía dưới cùng bên tay phải sẽ nhìn thấy biểu tượng công cụ tìm kiếm còn lại để chuyển đổi. Bạn chỉ cần click vào biểu tượng này để chuyển sang công cụ tìm kiếm khác mà không cần nhập từ khóa.

Ngay lập tức công cụ tìm kiếm mới sẽ hiển thị kết quả theo từ khóa mà chúng ta đã lập lúc trước.

Chuyển công cụ tìm kiếm

Một điểm khá đáng tiếc ở tiện ích đó là không mở tab mới để bạn có thể so sánh kết quả tìm kiếm của Google và Bing, mà mở chung 1 tab. Nhưng việc chuyển đổi nhanh công cụ tìm kiếm chỉ với 1 lần click chuột cũng đã tiết kiệm thêm nhiều thao tác.

Xem thêm:

Thứ Năm, 26/03/2020 22:11
51 👨 1.620
0 Bình luận
Sắp xếp theo